Tháng 9 dương, những con giáp tuyệt đối không đi làm ăn xa kẻo 'tai bay vạ gió'

Dù có công việc phải đi xa thì bạn cũng nên tìm lý do thoái thác hoặc là nhờ người khác hỗ trợ mình để tránh rủi ro nhé.

TUỔI SỬU: cẩn thận họa sức khỏe

Sửu sức khỏe không tốt nên trong tháng 9 này việc đi xa làm ăn có thể khiến cơ thể càng thêm mệt mỏi, suy kiệt. Đổ bệnh ở nơi xa không có người thân chăm sóc thực sự là một điều vô cùng khó khăn với bạn.

Tháng 9 dương, những con giáp tuyệt đối không đi làm ăn xa kẻo tai bay vạ gió-1

Hơn nữa, công việc này khá vất vả, bạn là người chưa thực sự đảm nhiệm được nhiệm vụ cấp trên giao. Hãy từ chối khéo léo để người có kinh nghiệm đối ngoại hơn mình đi rồi học hỏi dần dần, rút ra kinh nghiệm tốt hơn cho bản thân nhé. 

TUỔI TỴ: mất tiền mất của nếu đi xa

Tỵ có tài ăn nói nên thường được cấp trên trọng dụng và giao cho những nhiệm vụ ngoại giao. Ngoại giao thì hay phải đi xa gặp các đối tác. Nhưng tháng 9 này theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ chỉ nên làm việc trong phạm vi gần. Hãy khéo léo từ chối cấp trên và nhờ họ giao cho người khác nhiệm vụ này nhé.

Tháng 9 dương, những con giáp tuyệt đối không đi làm ăn xa kẻo tai bay vạ gió-2

Sự nóng nảy có thể làm bạn vướng họa thị phi từ miệng mà ra, hơn nữa, tiền bạc cũng không giữ được do chuyện đi lại còn vướng vào luật giao thông, ảnh hưởng bản thân và tài chính. Hãy cho tháng này qua đi rồi tháng sau lại tiếp tục... nhiệt tình. 

TUỔI TUẤT: vướng họa xe cộ

Tuổi Tuất là người năng động, nhiệt tình nên dù là công việc gì thì bạn cũng không từ chối. Nhiệm vụ khó khăn Tuất càng muốn chứng minh khả năng làm việc chăm chỉ hết mình của mình. Đó là lý do con giáp này luôn được cấp trên khen ngợi, sớm thăng quan tiến chức.

Tháng 9 dương, những con giáp tuyệt đối không đi làm ăn xa kẻo tai bay vạ gió-3

Chỉ là trong tháng 9 dương này hung tinh ám quẻ, dễ vướng họa xe cộ nên tốt hơn hết bạn nên làm việc tại văn phòng, không nên đi công tác hay nhận nhiệm vụ xa để tránh rủi ro xe cộ hoặc là có thể mất tiền mất của do bị lợi dụng, cướp giật nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-9-duong-nhung-con-giap-tuyet-doi-khong-di-lam-an-xa-keo-tai-bay-va-gio-n-234783.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất