Tháng cô hồn kinh tế đóng băng, mại dâm đắt khách

Bất động sản gần như ngừng giao dịch, các hoạt động kinh doanh ứ trệ, tuy nhiên, các hình thức mại dâm vẫn rất nhộn nhịp.

Gái tay vịn đông khách hơn bình thường

Tháng 7 âm lịch được gọi là tháng cô hồn, tháng “mở cửa mả" nên người ta kiêng khem đủ thứ. Không lấy vợ lấy chồng, không mua sắm tài sản có giá trị, không khai trương khánh thành… Vì thế mà thị trường bất động sản cũng ngủ say hơn mức bình thường, các giao dịch kinh doanh của nhiều công ty cũng tránh được chút nào hay chút ấy.

Một sự tạm nghỉ dù không công khai nhưng cũng được thể hiện rất rõ trong cái tháng cô hồn này. Tuy nhiên, vẫn còn những dịch vụ phát triển đều đặn và thậm chí có phần nhộn nhịp hơn: dịch vụ giải trí. Các quán karaoke đi kèm “tay vịn” – nhân viên nữ rót bia hầu rượu vẫn hết sức nhộn nhịp.
 
Những hộp cơm vương vãi của những cô gái "tay vịn"
trong khi chờ khách gọi

Tại tụ điểm đầu đường Bưởi, chỗ cổng công viên Thủ lệ từ lâu đã là tụ điểm của các cô gái làm cái nghề tiếp viên này. Họ tập trung ở đây, quán nào có khách có nhu cầu thì những tay xe ôm chở gái bắt đầu đưa họ đến quán. Những tay này cũng làm nhiệm vụ như người điều phối, trung chuyển.

Trao đổi với một nữ tiếp viên tên Phương Mỹ Hoa (có lẽ là nghệ danh, quê Thanh Sơn, Phú Thọ) tối ngày 1/8/2014 (6/7 âm lịch) tại tụ điểm này, Hoa cho biết công việc của cô tháng này vẫn bình thường, thậm chí còn nhiều việc hơn mọi tháng. “Chưa ngày nào em không có khách, mà thậm chí toàn đi đoàn đông 10, 20 người. Hầu hết là nhân viên văn phòng, kinh doanh.”

Hoa chia sẻ: “Ngồi tâm sự với khách, nhiều vị làm giám đốc anh ạ, họ bảo tháng này thì làm ăn gì, nghỉ ngơi vui chơi cho hết tháng đã rồi tính tiếp, tháng này làm có trúng quả chưa chắc đã là tốt.”

Ngồi cạnh hoa, một cô gái lớn tuổi hơn, ngoại hình khá xinh xắn nói chen vào: “Người ta làm ăn phải duy tâm mà anh, có kiêng có lành. Giống như đánh đề đánh lô ấy, mấy con 49, 53 có trúng cũng chả muốn đánh. Còn bọn em cũng chẳng câu nệ gì, khách đến là chiều, gọi là tháng cô hồn chứ ma quỷ mà gặp em có khi còn chạy mất dép.”
 
L.A cho biết gái gọi hạng sang như cô thường được tìm
 đến trong tháng này với lý do giải đen

Cô gái này nói tiếp: “Nhưng nhìn chung thì năm nay làm ăn chán hơn năm trước, khách đến chơi cũng vắng lắm, mà nhiều quán cũng phải giảm giá dịch vụ, đáng 30 nghìn một chai bia thì giờ phải giảm xuống, rượu cũng giảm, giờ hát cũng giảm giá, may mà tiền bo cho bọn em khách chưa giảm.”

Giải đen xua vận rủi


Các quán karaoke, các cô gái tay vịn đã được mùa với cái tháng muốn chơi hơn muốn làm này của các doanh nhân. Còn những cô gái mại dâm hạng sang, gái gọi, chào hàng qua mạng tiếp tục là một món hàng để khách làng chơi tìm đến giải đen.

Nhớ mùa World Cup vừa qua, theo tìm hiểu của phóng viên, những cô gái gọi loại sang, trẻ tuổi, xinh đẹp được các tay cờ bạc tìm đến như một lá bùa để giải đen sau nhưng loạt trận thua như cháy nhà. Còn trong cái tháng thất bát, cô hồn này, lá bùa ấy tiếp tục được mang ra sử dụng.

M.T.Hà (1995, Bắc Giang), một cô gái gọi từng hốt bạc mùa World Cup nhờ độ tuổi trẻ trung và nhan sắc như “hot teen” của mình chia sẻ: “Em mới làm nghề này chưa được một năm, không biết tháng 7 năm trước như thế nào, nhưng khách đến em đều tâm sự làm ăn đen quá, em cứ ngoan ngoãn, nhiệt tình chiều khách, làm các anh ấy hài lòng thì thế nào em cũng được quà thêm ngoài tiền các anh ấy trả cho em.”

Giá của Hà cũng đã tăng nhẹ, tháng trước 500 nghìn đồng cho một lần nhưng bây giờ đã tăng lên 600 nghìn đồng.
 
Những cô gái mại dâm đứng đường với giá rẻ là chỗ để những
 người lao động tay chân giải quyết nhu cầu sinh lý,
và không có yếu tố đen đỏ, duy tâm gì ở đây.

Còn L.A (1991, Thanh Sơn, Phú Thọ) người đã nhiều lần tâm sự với phóng viên, cô cho biết với kinh nghiệm 3 năm trong nghề của mình thì tháng 7 âm lịch nào các cô cũng được tìm đến với lý do giải đen.

“Thực ra thì họ cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi, nhưng ai cũng phải tự nghĩ cho mình một lý do, cư như là tự bào chữa cho hành động của mình vậy. Khi thì giải đen, khi thì đổi gió, lúc thì có chuyện buồn... Em thấy rằng hiếm có ông khách nào đàng hoàng nhận rằng chán vợ và thèm gái non cả.” – L.A tâm sự.

Qua lời kể của L.A, cái tâm lý giải đen hay kiêng khem chỉ tồn tại trong suy nghĩ của những người làm kinh doanh, công sở, chứ còn dân lao động họ chẳng để ý gì. Tuy nhiên dân lao động lại không có tiền để tìm đến những cô gái có giá 500 nghìn một lần như L.A hay Hà, họ chỉ tìm đến những cô gái hạng thấp, “quá date” ở gốc cây cột điện hay những quán đèn mờ.

Với họ, chỉ đơn thuần là giải quyết nhu cầu sinh lý, không phải vòng vo hay viện dẫn đủ mọi lý do.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất