Thắng đậm Campuchia, sao tuyển Việt Nam vẫn buồn rười rượi?

Với chiến thắng 4-0 trước Campuchia, tuyển Việt Nam ở vị trí nhì bảng B, tiến vào bán kết.

Tối 19/12, đội tuyển Việt Nam chạm trán Campuchia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2020. Ngay từ đầu trận đấu, học trò thầy Park đã làm chủ được cuộc chơi khi liên tục giành được quyền cầm bóng, tấn công quyết liệt, tạo sức ép lên khung thành đối thủ.

Không nằm ngoài tầm dự đoán, kết quả chung cuộc thầy trò HLV Park Hang Seo thắng đậm Campuchia với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, đây là con số mà các cầu thủ áo đỏ chưa thật sự mong muốn.

Thắng đậm Campuchia, sao tuyển Việt Nam vẫn buồn rười rượi?-1
 Tiến Linh - người lập cú đúp vào lưới Campuchia tỏ ra không hoàn toàn vui vẻ. Văn Toàn cũng có vẻ đã mệt và lo lắng không kém.

Theo đó, với kết quả này tuyển Việt Nam vẫn đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Indonesia. Đội sẽ bước vào vòng bán kết với ngôi nhì bảng B, bắt cặp chính là kỳ phùng địch thủ Thái Lan - đội bóng đang cực kỳ khao khát giành lại được vị thế đứng đầu Đông Nam Á.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu gặp Campuchia vang lên, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã không giấu được sự tiếc nuối xen lẫn lo lắng cho trận đấu kế tiếp.

Thắng đậm Campuchia, sao tuyển Việt Nam vẫn buồn rười rượi?-2
Ai cũng giữ vẻ mặt đầy căng thẳng dù thắng cách biệt Campuchia.

Chia sẻ về cảm xúc gặp Thái Lan ở vòng bán kết, Tiến Linh cho hay: ''Thái Lan là một đội bóng mạnh ở khu vực, xưa nay những cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Thái Lan đều rất hấp dẫn, bởi vậy rất hy vọng 2 trận bán kết sắp tới sẽ thực sự hay và bản thân mình cũng ghi được những bàn thắng đẹp cống hiến cho người hâm mộ''.

Quang Hải thì bày tỏ: "Với cá nhân tôi, điều quan trọng nhất là giành chiến thắng và tất cả anh em trong đội thi đấu tốt nhất. Vào bán kết gặp đối thủ nào cũng hướng tới việc giành kết quả tốt nhất. Tôi nghĩ là vậy".

Thắng đậm Campuchia, sao tuyển Việt Nam vẫn buồn rười rượi?-3
Quang Hải ghi 1 bàn thắng vào lưới Campuchia, 1 bàn của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng có những chia sẻ về lần chạm trán sắp tới với Thái Lan. Theo thuyền trưởng người Hàn Quốc, ông không lo gặp Thái Lan bằng vấn đề dinh dưỡng cho các học trò.

 "Bây giờ vào bán kết gặp đội nào cũng vậy cả thôi. Thái là đội tốt. Vị trí thứ hai giúp chúng tôi có thêm một ngày nghỉ, hy vọng có thời gian tập để giành kết quả tốt trước Thái Lan.

Tôi nghĩ vấn đề thể lực như này. Chúng ta thêm một ngày nghỉ không phải vấn đề lớn. Đã vào đến bán kết thì mọi trận đấu đều phải nỗ lực hết sức.

Vấn đề lớn là việc ăn theo dạng cơm khay như hiện tại. Dinh dưỡng là một vấn đề ở giải lần này. Liên đoàn đã cố hỗ trợ nhưng chưa đủ. Dinh dưỡng thật sự là vấn đề", thầy Park nói.

Thắng đậm Campuchia, sao tuyển Việt Nam vẫn buồn rười rượi?-4
HLV Park Hang Seo.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-dam-campuchia-tuyen-viet-nam-vi-sao-van-buon-ruoi-ruoi-n-289453.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất