Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Thắng giải bình chọn hoa hậu online, Hoàng Thùy hứa mở tiệc chiêu đãi bằng chè đậu đen

Hoàng Thùy hứa hẹn mở tiệc chè đậu đen khao fans khi chiến thắng giải bình chọn online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bên cạnh những vòng thi tuyển chính thức, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn mở cổng bình chọn online dành cho tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi. Tốc độ chạy đua về lượng vote của các người đẹp đã khiến mùa thi năm nay thêm phần hấp dẫn.

Hình thức tính điểm của vòng bình chọn online được quy đổi trên tổng số lượng lượt like, bình luận và chia sẻ của khán giả trên fanpage của cuộc thi. Kết quả này mang tính độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả của ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Thắng giải bình chọn hoa hậu online, Hoàng Thùy hứa mở tiệc chiêu đãi bằng chè đậu đen-1
Đúng như nhiều khán giả dự đoán, Hoàng Thùy chiến thắng vòng bình chọn online.

Cho tới thời điểm hiện tại, cổng bình chọn online đã đóng lại. Sau khi kiểm tra, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức công bố Top 3 thí sinh của cuộc thi ảnh Futurista – Universe Online bao gồm: Hoàng Thị Thùy, Mâu Thị Thanh Thủy và Huỳnh Thị Cẩm Tiên.

Trong đó, thí sinh Hoàng Thị Thùy là người giành chiến thắng chung cuộc với kết quả 135.000 lượt like, 112.000 lượt bình luận và 24.700 lượt chia sẻ trên bức hình tham gia cuộc thi. Chân dài họ Hoàng nhận được giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt.
 

Thắng giải bình chọn hoa hậu online, Hoàng Thùy hứa mở tiệc chiêu đãi bằng chè đậu đen-2
Bức ảnh của Hoàng Thùy nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả.

Khi nhận được tin mừng, Hoàng Thùy cảm thấy rất hạnh phúc, vì dù đăng kí dự thi vào phút chót nhưng cô vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. “Đó là động lực giúp tôi cố gắng hơn nữa trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhân đây, tôi cũng gửi lời cám ơn tới khán giả đã bình chọn và mong mọi người tiếp tục ủng hộ”, cô chia sẻ.

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Hoàng cho biết sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng để quyên góp cho quỹ tiền phẫu thuật nụ cười cho trẻ em bị hở hàm ếch. Bên cạnh đó, mỹ nhân xứ Thanh còn hứa sẽ tổ chức một buổi họp fan và chiêu đãi những người ủng hộ cô suốt thời gian qua bằng buổi... tiệc chè đậu đen.
 

Thắng giải bình chọn hoa hậu online, Hoàng Thùy hứa mở tiệc chiêu đãi bằng chè đậu đen-3
Hoàng Thùy hứa chiêu đãi fans bằng buổi tiệc chè đậu đen.

Thắng giải bình chọn hoa hậu online, Hoàng Thùy hứa mở tiệc chiêu đãi bằng chè đậu đen-4
Xếp ngay sau Hoàng Thùy về lượt bình chọn là người mẫu Mâu Thủy

Thắng giải bình chọn hoa hậu online, Hoàng Thùy hứa mở tiệc chiêu đãi bằng chè đậu đen-5
Dừng chân ở vị trí thứ 3 là người đẹp gốc Việt lai Phi - Huỳnh Thị Cẩm Tiên.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-giai-binh-chon-hoa-hau-online-hoang-thuy-hua-mo-tiec-chieu-dai-bang-che-dau-den-n-133361.html

Hoàng Thùy Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017