Tháng sinh báo hiệu phụ nữ một đời sung túc, sau 30 tuổi có số làm quan

Những người phụ nữ sinh tháng này chắc chắn cuộc sống sẽ giàu sang phú quý, được thăng quan tiến chức sau tuổi 30.

Sinh tháng 2 âm lịch

Những người sinh tháng 2 âm lịch đa số là người thông minh, ăn nói có bài bản, đi đâu cũng gây được ấn tượng. Người này có chí tiến thủ lại rất ham kiếm tiền. Một khi đã đặt mục tiêu thì sẽ cố gắng làm được đến nơi đến chốn.

Tháng sinh báo hiệu phụ nữ một đời sung túc, sau 30 tuổi có số làm quan-1

Tính tình những cô gái sinh tháng 2 âm dịu dàng, hiền thục, hay được những người đàn ông có quyền chức chú ý, yêu mến. Vì vậy mà tương lai dễ lấy chồng đại gia. Hơn cả, sự nghiệp của những con giáp sinh tháng này cũng do chính họ gây dựng vững mạnh. Sau tuổi 30 chắc chắn được làm quan, tiền bạc đầy nhà.

Sinh tháng 8 âm 

Các cô nàng sinh vào tháng 8 âm là người giỏi giang tháo vát, luôn phấn đấu hết mình vì tương lai. Người này coi trọng sự nghiệp hơn bao giờ hết nên làm việc gì cũng ổn. Khi đã chắc chắn họ mới bắt tay vào làm việc thế nên công việc từ làm công ăn lương đến làm kinh doanh đều vô cùng tốt. 

Tháng sinh báo hiệu phụ nữ một đời sung túc, sau 30 tuổi có số làm quan-2

Mục tiêu công việc của những con giáp sinh tháng 8 âm này là phải có chức có quyền trong công việc, là người đứng trên nhiều người. Vậy nên bằng chính năng lực của mình, ngoài 30 tuổi họ khẳng định bản thân không thua kém gì đàn ông, thậm chí đàn ông cũng phải ngả nón bái phục tài năng của họ.

Sinh tháng 4 âm

Tháng 4 âm đa số là những cô gái cá tính mạnh mẽ, có nghị lực, có quyết tâm không khác gì cánh mày râu. Họ là người luôn đặt sự nghiệp lên đầu và không chấp nhận thua người khác. Vậy nên để có được vị trí tốt trong công việc, họ đã phải nỗ lực bằng 200% so với người khác. Kết quả là ngoài 30 tuổi nhờ tài năng và các mối quan hệ xã hội rộng rãi, con giáp này khẳng định bản thân.

Tháng sinh báo hiệu phụ nữ một đời sung túc, sau 30 tuổi có số làm quan-3

Người làm kinh doanh càng giàu có hơn người nhờ các mối làm ăn lớn cứ kéo đến. Đúng là một khi đã quyết làm gì thì bạn sẽ không bao giờ nản chí, đó là lý do khiến bạn luôn thành công ngoài mong đợi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-sinh-cua-phu-nu-bao-hieu-cuoc-doi-giau-sang-phu-quy-n-230417.html

bói ngày sinh xem bói

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao