Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn trong tương lai?

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng tháng sinh của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến tính cách của người đó.



Tháng một

Những người được sinh ra vào tháng đầu năm thường rất thích học hỏi cái mới, thích truyền đạt, dạy bảo lại cho người khác và dĩ nhiên họ cũng mong muốn điều ngược lại. Bên cạnh đó, họ là những người thông minh, nhạy cảm, tinh tế và biết cân đo đong đếm mọi vấn đề.

Người sinh vào tháng một rất cuồng nhiệt và thủy chung trong tình yêu, giỏi giao tiếp và chi tiêu tiền một cách hiệu quả.

Tháng hai

Những người sinh vào tháng hai có đầu óc rất thực tế, họ là những người năng động, khôn ngoan và sắc sảo. Người sinh vào thàng 2 rất coi trọng tình cảm, họ luôn dành những tình cảm chân thành và sâu sắc nhất cho mối quan hệ của mình nên rất dễ gặp phải tổn thương.

Trong công việc, họ luôn cương quyết, nhiệt tình, họ luôn có những ước mơ và cố gắng thực hiện nó, nhưng đôi khi lại hơi tham vọng, bên cạnh đó những người sinh tháng này rất mê tín.

Tháng ba

Những người sinh tháng này thường khá nhút nhát, dè chừng và kín đáo nhưng thực chất đây làn hững người rất chu đáo, hiện từ và luôn suy nghĩ cho người khác.

Người sinh vào tháng 3 có năng khiếu về âm nhạc. Trong tình yêu họ hay yêu một cách vội vàng, dễ bị cảm nắng nên cũng rất dễ chia tay, không chung thủy.

Tháng tư

Người sinh vào tháng tư thường khá cứng đầu, hách dịch và bốc đồng tuy nhiên đây là những người vô cùng thông minh, sáng tạo.

Sinh ra để làm lãnh đạo, vì vậy người sinh vào tháng tư có rất nhiều tham vọng trong công việc, không có bất cứ thứ gì có thể ngăn cản được bước chân của họ. Họ là những người biết yêu thương và chăm sóc người mình yêu.

Tháng năm

Người sinh vào tháng 5 rất bướng bỉnh, dễ nổi cáu nhưng lại thiếu ý chí và lập trường không vững.

Rất có năng khiếu và âm nhạc, văn học. Những người này phù hợp vói nghề diễn viên, nhạc sĩ. Đồng thời họ cũng được lòng bạn bè và rất giỏi giao tiếp khiến người khác phải tin tưởng.

Tháng sáu

Những người sinh vào tháng sáu có khả năng nhìn bao quát một sự việc, thích tranh luận và cực kì cứng đầu. Họ là những người nhạy cảm và thích sự lãng mạn, hài hước.

Trong tình yêu họ rất dễ bị ảm ảnh bởi những tổn thương trong quá khứ, người thân và gia đình có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với họ.

Tháng bảy

Những người sinh vào tháng 7 thường rất chân thành và thẳng thắn. Họ luôn biết thông cảm, quan tâm đến gia đình và cố gắng bảo vệ những mối quan hệ của họ.

Những người sinh vào tháng 7 thường có chút lập dị trong cách ăn mặc cũng như trong thói quen sống. Họ cũng thích sự riêng tư và có chút khó hiểu. Những người sinh ra trong tháng bảy bẩm sinh là một thiên tài. Họ cực kì nhạy cảm và dễ tổn thương.

Tháng tám

Những người sinh vào tháng 8 thường rất mạnh mẽ, dũng cảm và là trụ cột trong gia đình. Họ có tình thần đồng đội cao và biết cách truyền cảm hứng cho người khác, đây là một leader thực thụ.

Người sinh vào tháng 8 thích nói đùa, biết cách an ủi người khác. Họ yêu thương nửa kia thực sự và coi trọng hôn nhân, nhạy cảm nhưng không hề nhỏ nhen.

Tháng chín

Tháng chín sinh ra những người thông minh, linh hoạt, và có tổ chức. Điểm yếu lớn nhất là dễ chán nản, hay tự giễu bản thân mình. Họ khá điềm tĩnh, nhưng rất bướng bỉnh, có một trí nhớ tốt, luôn học hỏi và tự tin về kiến thức của mình.

Là một người cực kì khó tính trong chuyện tình cảm. Họ có khả năng tự tạo động lực cho chính mình, yêu thể thao, giải trí.

Tháng mười

Những người sinh vào tháng này thường mộng mơ, đa sầu đa cảm, hay ghen tị nhưng lại rất chân thực, không giả tạo.

Thích tranh cãi, vì thế có tiềm năng trở thàng nhà lãnh đạo giỏi. Thường hay bị ảnh hưởng bởi người khác, rất dễ tổn thương.

Tháng mười một

Những người sinh vào tháng 11 thường rất tài giỏi, sáng suốt, suy nghĩ sắc bén và có nhiều ý tưởng. Người sinh vào tháng này rất ít nói, kín đáo nhưng không hề lạnh lùng. Trong tình cảm, họ làn hững người lãng mạn, giàu cảm xúc và sâu sắc.

Tháng mười hai

Người sinh vào tháng 12 cực kì rộng lượng, bao dung và trung thành. Nhưng họ lại nóng vội và thiếu sự kiên nhẫn. Trong công việc cũng như tình yêu, những người sinh vào tháng 12 rất đáng tin cậy, thích yêu và được yêu.

Theo Sức Khỏe Gia Đình


bói tháng sinh tính cách Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao