Tháng sinh tiết lộ điều gì về bạn, cùng xem nhé!

Chỉ cần biết tháng sinh, bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị về tính cách và sự nghiệp của bạn đó.

1. Tháng 1

Những người sinh vào tháng 1 thường rất ham học hỏi, vô cùng thông minh, tinh tế, biết cân nhắc và hay làm người khác vui vẻ. Họ luôn biết giữ thái độ bình tĩnh trong mọi trường hợp. 

Trong công việc, họ có tinh thần cầu tiến và chăm chỉ, làm việc khôn khéo, có năng lực, suy nghĩ chu đáo. Tuy nhiên họ thích phê bình người khác khiến mối quan hệ với đồng nghiệp không suôn sẻ cho lắm. Họ yêu gia đình, quý trẻ con và rất chân thành trong tình yêu nhưng đôi khi lại không biết cách bày tỏ.

Lưu ý, những người này hay bị những bệnh vặt như cảm cúm.

2. Tháng 2

Những người sinh vào tháng 2 thích sự thực tế, rất chú trọng chuyện tình cảm, một mối quan hệ có ý nghĩa rất lớn đối với họ. Những người này khá là nhạy cảm, dễ tổn thương và cũng dễ tức giận nhưng không thường xuyên biểu hiện ra bên ngoài. Họ chỉ bộc lộ hết suy nghĩ đối với một số ít người bạn mà họ xem là thân thiết.

Tháng sinh tiết lộ điều gì về bạn, cùng xem nhé!-1

Trong công việc, họ là người kiên quyết, hăng hái, tham vọng. Người sinh tháng 2 thích những công việc mang tính sáng tạo hoặc di chuyển nhiều, họ ghét những công việc nhàm chán và lặp đi lặp lại mỗi ngày. 

Đối với gia đình, họ là người trung thực và đáng tin cậy. Ngoài ra họ cũng khá mê tín.

3. Tháng 3

Những người sinh vào tháng 3 thường có chút nhút nhát và kín đáo nhưng thực tế họ là người chu đáo, hiền từ và biết nghĩ cho người khác. Họ thích sự im lặng, quan sát hơn là phát ngôn không suy nghĩ. Những người này rất dễ tha thứ cho người khác.

Trong tình yêu, họ có tình cảm rất mãnh liệt nhưng thường che đậy để đối phương tự suy đoán, nên cảm xúc của họ bị dễ thay đổi theo thời gian. Trong gia đình, họ là người rất đáng tin cậy và biết xử lý tình huống. Ngoài ra, người sinh vào tháng 3 thường có năng khiếu âm nhạc.

4. Tháng 4

Người sinh vào tháng4 thường khá cứng đầu và bốc đồng, tuy nhiên lại rất thông minh và nhanh trí.

Sinh ra để làm lãnh đạo vì vậy họ có nhiều tham vọng, thu hút được sự chú ý của đông đảo bạn bè. Bên cạnh đó, những người này thường có cá tính mạnh, thích những thử thách mạo hiểm. Trong tình yêu, họ rất quan tâm nửa kia của mình nhưng lại dễ ghen tỵ và bảo thủ. 

Tháng sinh tiết lộ điều gì về bạn, cùng xem nhé!-2

Lưu ý là những người này thường mắc bệnh liên quan đến đầu và vùng ngực.

5. Tháng 5

Người sinh vào tháng 5 thường khá bướng bỉnh, cố chấp, không chịu nghe lời người khác nói, dễ tức giận nhưng lại có ý chí nỗ lực cao, lập trường vững chắc.

Họ có năng khiếu về văn học và nghệ thuật, thường là nhà văn, nhạc sĩ hay diễn viên. Những người này rất coi trọng bạn bè, giỏi giao tiếp, tin tưởng vào tình yêu và coi trọng hôn nhân. 

Sức khỏe của họ khá ổn định, thể lực tốt nhưng sẽ có lúc gặp vấn đề về vùng tai và cổ.

6. Tháng 6

Những người sinh vào tháng 6 thường có khả năng nhìn bao quát, thích tranh luận, khả năng phản biện tốt, và khá cứng đầu. Vẻ ngoài tuy bình tĩnh nhưng nội tâm của họ lại dễ tổn thương, một khi thất bại, họ cần thời gian dài để hồi phục. Ngoài ra, những người này thích sự lãng mạn, khá hài hước và hay mơ mộng.

Trong tình yêu, đây là những người hay ám ảnh với quá khứ, thường “kén cá chọn canh”, không dễ yêu một ai đó. Họ ít khi bày tỏ cảm xúc trước mặt người thân. Một điểm nhỏ là họ không thích con nít.

7. Tháng 7

Những người sinh vào tháng 7 là người thú vị, khó hiểu, cảm xúc thất thường, trầm tĩnh nhưng dễ bị kích động và căng thẳng. Trong công việc, họ có óc quan sát, chăm chỉ, có kỹ năng làm việc và ứng xử trong các mối quan hệ. Họ còn biết phân bổ thời gian hợp lý.

Trong tình yêu, những người này rất độ lượng, dễ tha thứ. Họ rất muốn được yêu thương, chính vì vậy đôi khi họ tự tạo áp lực cho bản thân.
Những người sinh tháng này dễ bị gặp vấn đề về dạ dày và cân nặng, nguyên nhân chủ yếu là do sự căng thẳng.

8. Tháng 8

Những người sinh vào tháng 8 thường mạnh mẽ, dũng cảm, có tác phong của nhà lãnh đạo, tuy nhiên lại thiếu kiên nhẫn và hành động theo cảm tính.

Họ dễ tức giận, hay ghen tỵ, thích làm việc độc lập và thích nhận sự khen ngợi. Trong tình yêu họ là người biết yêu thương và rất coi trọng hôn nhân, rất nhạy cảm nhưng không nhỏ nhen, họ cũng có năng khiếu về nghệ thuật đặc biệt là âm nhạc.

Sức khỏe của họ hay bị ảnh hưởng bởi làm việc quá sức.

9. Tháng 9

Những người sinh vào tháng 9 thường rất tinh tế, cẩn thận, thích phán xét, khá bướng bỉnh và thường tự phê bình bản thân. Họ còn khá điềm tĩnh nhưng lại có khả năng ăn nói. Ít khi biểu lộ cảm xúc và tâm trạng, đặc biệt họ rất khó tính trong các mối quan hệ.

Những người này thích thể thao, giải trí và du lịch. Họ rất là công bằng, nghĩa hiệp và dùng lý trí để giải quyết khó khăn.

10. Tháng 10

Những người sinh vào tháng 10 thường hay nổi giận nhưng cũng dễ nguôi giận. Họ coi trọng tình bạn, thích giúp đỡ mọi người. Nhưng người này còn có ngoại hình tốt, có mắt thẩm mỹ, ưa chuộng cái đẹp.

Tháng sinh tiết lộ điều gì về bạn, cùng xem nhé!-3

Người sinh vào tháng 10 thường thích tranh cãi và thể hiện quan điểm, khá vô tâm, cứng đầu và dễ bị tác động.

Họ là những người yêu trẻ em, thích đi du lịch, nghệ thuật và văn học. Trong tình yêu, họ tôn trọng sự tự do của người mình yêu.

11. Tháng mười một

Những người sinh vào tháng 11 thường rất tài giỏi, tỉ mỉ, có nhiều ý tưởng và suy nghĩ mới lạ. Họ khá ít nói nhưng không lạnh lùng, luôn phấn đấu hết mình cho mục tiêu và ghét sự nịnh bợ. Những người này khó mà nổi giận trừ khi bị khiêu khích, nhưng nếu nổi giận thì họ sẽ trở thành người đáng sợ nhất.

Trong tình cảm họ là những người lãng mạn, giàu cảm xúc và yêu sâu sắc, nhưng cũng hay nghi ngờ.

12. Tháng 12

Người sinh vào tháng 12 rất rộng lượng, trung thành, tuy nhiên họ hay nóng vội, thiếu kiên nhẫn và đầy tham vọng. Đây là tuýp người có tính cách vui vẻ, khiếu hài hước cao, thích nói đùa, ghét sự giả dối và đầy tham vọng. Đặc biệt họ luôn tự tin là chính mình.

Trong công việc cũng như tình yêu, họ là một người đáng tin cậy, thích yêu và được yêu.

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-sinh-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban-cung-xem-nhe-n-132315.html

bói ngày sinh bói tướng xem bói

Tin tức mới nhất