Tháng sinh tiết lộ năm 2021 bạn chỉ 'ngồi rung đùi đếm tiền' mà thôi

Nếu bạn sinh vào một trong những tháng này thì đảm bảo năm 2021 sẽ là năm đầy may mắn với bạn.

Sinh tháng 2 âm

Nếu bạn là một trong những người sinh vào tháng 2 âm lịch thì đây chứng tỏ là người vô cùng may mắn vì trong cuộc sống luôn được quý nhân phù trợ. Công việc như ý, tình yêu hanh thông đó là những gì bạn có được trong những năm 2021. 

Tháng sinh tiết lộ năm 2021 bạn chỉ ngồi rung đùi đếm tiền mà thôi-1

Tiền đồ sáng, có cơ hội được tăng lương, thăng chức, bạn nên trân trọng công việc đang có, đừng đứng núi này trông núi nọ nhé. Năm nay có thể có chút khó khăn trong công việc nhưng nhờ bạn bè tương trợ, bạn đã vượt qua tất cả, còn có khả năng trúng lớn nhờ công việc kinh doanh.

Sinh tháng 8 âm

Sinh vào tháng 8 âm lịch là những người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe. Người này làm gì cũng công thành danh toại đặc biệt trong măm 2021 có bước đột phá. Nếu bạn cố gắng thì năm nay có thể là năm thăng quan tiến chức của bạn đó.

Tháng sinh tiết lộ năm 2021 bạn chỉ ngồi rung đùi đếm tiền mà thôi-2

Tính tình vui vẻ, hòa đồng, có nhiều mối quan hệ nên dù có khó khăn trong công việc thì bạn cũng sẽ được giúp đỡ hết mình. Đây gọi là có đi có lại, cho đi sẽ nhận lại như ý.

Sinh tháng 12 âm 

Những người sinh vào tháng 12 âm đa số là người có nhiều tài lẻ, biết ngoại giao, ăn nói dễ nghe vậy nên đi đâu cũng được quý mến, có nhiều mối quan hệ tốt. Tình yêu của người này trong năm 2021 vô cùng tốt đẹp, được nhiều người ủng hộ trong công việc cũng như chuyện tình cảm nên càng có động lực để phấn đấu.

Tháng sinh tiết lộ năm 2021 bạn chỉ ngồi rung đùi đếm tiền mà thôi-3

Tháng sinh này báo hiệu năm mới nhiều phúc lộc, công việc phất lên như diều gặp gió, được thăng quan tiến chức, tiền vào như nước. Có thể người làm kinh doanh sẽ thắng lớn, có nhiều dự án khiến người khác phải ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thang-sinh-tiet-lo-nam-2021-ban-chi-ngoi-rung-dui-dem-tien-ma-thoi-n-248740.html

Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất