Tháng vận hạn của tuổi Ngọ, Mùi, Thân nửa cuối năm Canh Tý 2020, biết để phòng tránh

Theo tử vi nửa cuối năm Canh Tý 2020, tuổi Ngọ, Mùi, Thân khó tránh được những khoảng thời gian công việc, tiền bạc cũng như tình duyên không được như ý muốn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thông minh nhanh nhẹn và là những người rất đa tài. Họ có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực và đều có khả năng thành công. Tuổi Ngọ tôn thờ sự tự do, không thích gò bó trong 4 bức tường hay an phận với công việc không áp lực, nhàm chán. Tuy nhiên chính vì điều này mà tuổi Ngọ thường gặp nhiều gian truân, khó thành công khi còn trẻ. 

Năm Canh Tý 2020 là khoảng thời gian tuổi Ngọ đứng trước nhiều thử thách. Theo tử vi, nửa cuối năm bản mệnh cần chú ý các tháng 7, 8, 9 và 11 âm lịch. Đó là những khoảng thời gian đường tài vận của người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở, chuyện chi tiêu càng cần chú trọng hơn.

Tháng vận hạn của tuổi Ngọ, Mùi, Thân nửa cuối năm Canh Tý 2020, biết để phòng tránh-1

Không nên đầu tư mạo hiểm, cho người khác vay tiền hay chi tiêu thiếu suy nghĩ. Tốt nhất tuổi Ngọ cần nâng cao ý thức tiết kiệm để dù thu nhập không tăng song tình hình tài chính cũng không bị ảnh hưởng.

Trong công việc, những chú Ngựa cần chú ý tháng 7, 8 và 11 âm lịch. Công sở vốn là nơi phức tạp, đòi hỏi bản mệnh có sự khéo léo nhất định trong cách nói năng cũng như hành xử. Vào 3 tháng này, tuổi Ngọ nên cẩn trọng hơn trong lời nói, không nóng vội kẻo bị kẻ tiểu nhân ngáng đường. 

Tháng 7 và tháng 10 âm lịch là lúc các cặp đôi nên dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia của mình. Trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng khó tránh khỏi lúc mâu thuẫn, quan trọng là cách giải quyết và vượt qua. Người độc thân cũng không nên vội vàng đến với ai đó để tránh hối hận về sau này. 

Về sức khỏe, nhìn chung tuổi Ngọ không gặp vấn đề gì quá lớn song vẫn cần lưu ý hơn trong các tháng 7, 8, 10 và 11 âm lịch, không để tinh thần ảnh hưởng khiến bản thân mắc phải các bệnh vặt liên miên. 

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi luôn thể hiện được mình là người có nguồn năng lượng dồi dào, rất chăm chỉ, kiên cường và là người có thể chịu được áp lực cao trong công việc. Họ sẽ dễ đạt được thành công hơn khi làm việc trong những lĩnh vực có liên quan đến nghệ thuật.

Tháng vận hạn của tuổi Ngọ, Mùi, Thân nửa cuối năm Canh Tý 2020, biết để phòng tránh-2

Theo tử vi, năm Canh Tý 2020 không phải là khoảng thời gian thuận lợi với con giáp này. Nửa cuối năm, tuổi Mùi chớ nên vội vàng đưa ra quyết định có liên quan đến tiền bạc trong các tháng 7, 9 và 12 âm lịch. Đây là lúc bản mệnh tốt nhất nên làm những việc có tính an toàn cao, không nên đánh liều chờ vào vận may. 

Trong công việc, sự lơ là có thể khiến bản mệnh phạm phải những sai lầm không đáng có. Tuổi Mùi rất chăm chỉ song đôi khi dễ bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm cá nhân. Theo tử vi, tháng 7, 9 và 12 âm lịch là lúc con giáp này cần chú ý hơn. 

Tin vui là nửa cuối năm nay, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi rất suôn sẻ. Người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình, người có gia đình vợ chồng thêm tình cảm. Hai người ngày càng thấu hiểu và bao dung với người kia hơn. 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn thông minh, nhanh thẹn và khá may mắn khi còn trẻ. Bản mệnh thường nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và là một trong những con giáp có tuổi trẻ trôi qua trong thuận lợi. 

Tháng vận hạn của tuổi Ngọ, Mùi, Thân nửa cuối năm Canh Tý 2020, biết để phòng tránh-3

Theo tử vi, năm Canh Tý 2020 là khoảng thời gian tuổi Thân không có nhiều biến động. Nửa cuối năm, những chú Khỉ cần cẩn trọng hơn trong các tháng 8, 10 và 12 âm lịch. Đây là lúc sự nhẹ dạ cả tin có thể khiến bản mệnh rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, khiến tiền mất tật mang. 

Trong công việc, tuổi Thân khó lòng đạt được điều mình mong muốn trong tháng 9, 10 âm lịch. Lời khuyên cho con giáp này là hãy luôn giữ sự tự tin và bình tĩnh. Đặc biệt, trong các mối quan hệ với cấp trên cũng như đồng nghiệp, cần xử sự khéo léo hơn, thể hiện quan điểm cũng cần tế nhị. 

Chuyện tình cảm của những chú Khỉ dễ gặp trắc trở vào khoảng tháng 8, 9 và 12 âm lịch. Đây là lúc bản mệnh nên chủ động hâm nóng tình cảm với nửa kia, thể hiện sự quan tâm của mình, không tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/eva-tam/thang-van-han-cua-tuoi-ngo-mui-than-nua-cuoi-nam-canh-ty-2020-biet-de-phong-tranh-c66a444155.html

tử vi Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tuổi Thân

Tin tức mới nhất