Thánh ăn nổi đình đám MXH khoe ảnh giảm cân, ngoại hình mới làm ai cũng liêu xiêu vì quá đẹp

Yang Soo Bin giảm 25kg và màn "lột xác" của cô khiến người yêu mến cảm thấy rất bất ngờ.

Nếu là những người yêu mến nền văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Yang Soo Bin. Cô được nhiều người biết đến vì thân hình quá khổ qua các clip dạy trang điểm và video về ăn uống.

Thánh ăn nổi đình đám MXH khoe ảnh giảm cân, ngoại hình mới làm ai cũng liêu xiêu vì quá đẹp-1
Hình ảnh Yang Soo Bin trước khi giảm cân.

Thế nhưng mới đây, khi được các bác sĩ cảnh báo lượng mỡ trong cơ thể lên tới 70kg và đối mặt với vô số nguy cơ như béo phì, tim mạch nên hiện tượng mạng xứ sở kim chi đã quyết tâm giảm cân.

Không chọn phương pháp hút mỡ nhanh gọn lẹ, Soo Bin đã chăm chỉ đến phòng tập với mong muốn thay đổi ngoại hình. Và hình ảnh khi giảm được 25kg được chính chủ đăng tải trên trang cá nhân làm nhiều người bất ngờ.

Thánh ăn nổi đình đám MXH khoe ảnh giảm cân, ngoại hình mới làm ai cũng liêu xiêu vì quá đẹp-2
Hình ảnh nàng thánh ăn Hàn Quốc sau khi chăm chỉ tập luyện. Dù vẫn còn mỡ thữa xong không thể phủ nhận Soo Bin đã thon gọn hơn trước khá nhiều.

Thánh ăn nổi đình đám MXH khoe ảnh giảm cân, ngoại hình mới làm ai cũng liêu xiêu vì quá đẹp-3

Nhìn ảnh, nhiều người dễ dàng nhận ra không chỉ gương mặt, thân hình của Soo Bin cũng thay đổi đáng kể. Vốn đã có sẵn khá nhiều đường nét thanh tú nên khi trang điểm, cô nàng đã trở nên xinh đẹp hơn nhiều.

Ngay khi bài đăng xuất hiện đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài khen ngợi quá đẹp, không ít cư dân mạng còn gửi lời chúc mừng đến Soo Bin.

Thánh ăn nổi đình đám MXH khoe ảnh giảm cân, ngoại hình mới làm ai cũng liêu xiêu vì quá đẹp-4
Thánh ăn nổi đình đám MXH khoe ảnh giảm cân, ngoại hình mới làm ai cũng liêu xiêu vì quá đẹp-5

"Trời ơi như hai con người khác nhau vậy, xinh quá đi mất", "Giảm cân là phương pháp làm đẹp quá hợp lý", "Cố lên, dù béo hay gầy bạn vẫn là cô gái đáng yêu và được mọi người yêu quý. Chắc bạn đã phải vất vả lắm rồi",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-an-yang-soo-bin-khoe-anh-giam-25kg-gay-bao-mang-xa-hoi-n-200474.html

thánh ăn hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất