'Thánh ăn' Tiểu Man đốn tim fan với bộ ảnh tuyết trắng cực đáng yêu

Hẳn ai cũng phải bật cười khi nhìn ngắm bộ ảnh tuyết trắng vô cùng đáng yêu của "thánh ăn" Tiểu Man.



Tiểu Man không còn là một cái tên xa lạ đối với cư dân mạng Trung Quốc và toàn Châu Á, bắt đầu từ một video quay lại cảnh bé ăn khi còn nhỏ, Tiểu Man đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh cũng như sức ăn đáng kinh ngạc của mình. Không lâu sau đó, mẹ của Tiểu Man đã lập một tài khoản mạng xã hội riêng cho bé, nơi để chia sẻ những video ăn uống cũng như những bức ảnh đời thường của Tiểu Man, tài khoản nhanh chóng được cư dân mạng follow và tính đến nay đã có hơn 1 triệu 2 lượt "theo đuổi".

 

Một trong những video được chia sẻ nhiều nhất của Tiểu Man

 

 

Tiểu Man năm nay đã được hơn 1 tuổi, là người thuộc quận Triều Dương, Bắc Kinh. Khác với suy nghĩ về việc ăn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, trên chương trình "Thiên thiên hướng thượng", mẹ của Tiểu Man đã chia sẻ, những món ăn cô chế biến cho Tiểu Man đều hạn chế dầu và muối, đồ ăn đều rất thanh đạm và phù hợp với trẻ nhỏ, Tiểu Man cũng đặc biệt thích ăn cơm, cô bé thường không để phí bất cứ một hạt cơm nào. 

Vẻ đáng yêu cùng mái tóc ngắn của Tiểu Man chiếm trọn trái tim khán giả, mới đây mẹ của Tiểu Man tiếp tục chia sẻ bộ ảnh cô bé nghịch tuyết một lần nữa khiến cư dân mạng "phát hờn" vì quá sức đáng yêu. Cùng ngắm những hình ảnh giản dị và vô cùng dễ thương của Tiểu Man nhé:

Khuôn mặt đáng yêu hết sức của Tiểu Man

Cô bé thoải mái tạo dáng ngộ nghĩnh

Nụ cười rạng rỡ của Tiểu Man khi nghịch tuyết

Quá đáng yêu phải không nào

 

>>>Cô bé "thánh ăn" tái xuất với clip "ăn cả thế giới" gây sốt

 

Giang

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-an-tieu-man-don-tim-fan-voi-bo-anh-tuyet-trang-cuc-dang-yeu-n-112045.html

thánh ăn đáng yêu

Tin tức mới nhất