Thanh Bi: 'Tôi không cho Quang Lê biết chuyện bán căn nhà anh ấy hùn vốn để giúp bố chữa ung thư'

Trong cuộc trò chuyện, Thanh Bi mở lòng chia sẻ về người bố đang rơi vào giai đoạn nguy kịch. Người đẹp cũng lần đầu tiên tiết lộ đã bán căn nhà Quang Lê hùn vốn để dồn tiền chạy chữa cho đấng sinh thành.

- Sau bộ phim "Người phán xử", khán giả không còn thấy Thanh Bi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Chị có thể chia sẻ về quãng thời gian “mất tích”? 

Tôi có chuyện gia đình, bố đang bị ốm rất nặng, ung thư phổi giai đoạn cuối nên tôi dành hết thời gian để chăm sóc. 

Thời điểm đó, tôi chỉ nhận quảng cáo và những show truyền hình ngắn. Ngay cả khi nhận bộ phim truyền hình mới đây, dù bản thân rất vui và tự hào nhưng cũng phải đắn đo rất nhiều, bởi bố tôi đang trong lúc cần con nhất. Tôi cũng mong sắp xếp được thời gian, cân bằng việc bay đi bay lại bởi bộ phim này quay ở rất nhiều nơi. 

- Vậy việc chị nhận quảng cáo, chạy show nhiều trong thời gian qua là nhằm mục đích chạy chữa cho bố?

Đúng vậy, bệnh ung thư giai đoạn cuối chạy chữa rất tốt kém, không chỉ chạy chữa về tiền bạc mà còn tinh thần nữa, nên tôi muốn cố gắng. Trong phim thì ác thế thôi nhưng ở ngoài tôi rất có hiếu với bố mẹ. 

Thanh Bi: Tôi không cho Quang Lê biết chuyện bán căn nhà anh ấy hùn vốn để giúp bố chữa ung thư-1

- Chị có thể tiết lộ quá trình chạy chữa tốn kém ấy hết cụ thể bao nhiêu tiền? 

Sau khi xong Người phán xử, gần như mọi số tiền làm ra tôi đều dành cho bố. Có thể nói là làm bao nhiêu năm thì tiêu luôn một giờ, nhưng tôi vẫn rất vui. Chắc cũng phải đến tiền tỷ, vì ai cũng biết bệnh này cần xạ trị, hóa chất, rồi thuốc, đi nước ngoài chạy chữa..., cần rất nhiều tiền. Và không phải ai cũng may mắn khi ung thư giai đoạn cuối, chỉ kéo dài được sự sống mà thôi. 

Trong gia đình, các anh chị cũng giúp đỡ nhưng tôi muốn giúp bố bằng hết cả tấm lòng. 

- Được biết chị đã bán nhà, phải chăng cũng là để chạy chữa cho bố?

Đúng vậy, tôi đã bán nhà để chạy chữa cho bố, rồi chuyển đến một căn nhà khác. 

- Được biết bạn trai cũ Quang Lê đã góp tiền giúp chị mua căn nhà đó thời điểm còn yêu. Giờ chị bán đi thì anh ấy có biết?

Thật ra chuyện này tôi không cho ai biết, ngay cả bạn bè cũng không biết. Bây giờ được hỏi tôi mới nói ra, bởi những chuyện như này nếu nói ra sẽ được hỏi thăm rất nhiều. 

Tôi chỉ đăng một status “ở bệnh viện” mà mọi người đã hỏi thăm rất nhiều. Tôi rất áp lực. Nhưng bố tôi ung thư giai đoạn cuối rồi, mọi người cũng hiểu tâm lý của người bệnh là không muốn gặp ai, thay đổi tính nết. Nên tôi cũng không muốn chia sẻ thông tin bán nhà với ai, sợ mọi người cũng áp lực. 

Khi bán nhà, tôi cũng không có ý định nói với anh Quang Lê. Tôi đã quyết định là sẽ làm, bởi xưa giờ tôi vẫn là một người có lập trường. 

Thanh Bi: Tôi không cho Quang Lê biết chuyện bán căn nhà anh ấy hùn vốn để giúp bố chữa ung thư-2

- Bố có biết chị đang bộn rộn trở lại với phim ảnh không? Ông có thông cảm hay chính bản thân chị cũng đang phải giấu?

Ban đầu tôi giấu bố, nhưng sau rồi bố biết. Bố vẫn ủng hộ tôi đi làm, lo cho tương lai của tôi. 

Thời gian này thực sự khó khăn và đau khổ đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng để vượt qua, dù cũng chưa xác định được vượt qua như thế nào. 

- Trong trong quá trình bố của chị điều trị ung thư, ca sĩ Quang Lê có biết?

Tôi không cho anh ấy biết, thậm chí họ hàng tôi cũng không muốn cho biết. Nếu họ hàng biết thì sẽ ra thăm rất nhiều, có thể làm bố tôi suy nghĩ trong những tháng ngày cuối đời.

Thanh Bi: Tôi không cho Quang Lê biết chuyện bán căn nhà anh ấy hùn vốn để giúp bố chữa ung thư-3

- Vậy thời gian sau chia tay, chị và Quang Lê có còn liên lạc với nhau?

Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nhắn tin, hỏi thăm nhau. 

- Chị có ý định quay trở lại với anh ấy?

Chúng tôi vẫn mỗi người một nơi. Tôi nghĩ anh Quang Lê tuổi cũng lớn rồi, không biết anh ấy suy nghĩ như thế nào. Còn tôi, tôi vẫn đang chăm sóc bố và chẳng nghĩ điều gì khác cả. Tôi chỉ quan tâm đến chuyện sắp mất đi một người rất đáng để yêu quý và là trụ cột gia đình. 

- Quang Lê đã bao giờ bày tỏ ý định nối lại tình xưa với chị? 

Chúng tôi chưa xác định được gì nhưng vẫn nói chuyện tình cảm với nhau. Nhưng tôi nghĩ cái gì cũng phải có duyên. 

- Vậy hai người đã gặp mặt chưa? 

Chúng tôi cũng đã hẹn nhưng đến giờ vẫn chưa gặp nhau. 

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-bi-da-ban-nha-quang-le-hun-von-de-cuu-bo-ung-thu-n-186899.html

Thanh Bi Quang Lê

Tin tức mới nhất