Thanh Bi: 'Khán giả sẽ nhìn tôi với ánh mắt khác khi nhập vai nữ thiếu úy phim Cảnh sát hình sự'

Từng khủng hoảng vì hiệu ứng khán giả mà vai diễn Vân Điệp mang lại, Thanh Bi giờ đây đã sẵn sàng "tẩy trắng" quá khứ với hình tượng thiếu úy mới toanh.

Chiều 14/6, nữ diễn viên Thanh Bi góp mặt tại sự kiện ra mắt đoàn làm phim Cảnh sát hình sự - Bão ngầm. Đây là một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Trung tá - nhà văn Đào Trung Hiếu. 

Bộ phim là câu chuyện về hành trình điều tra bóc gỡ đường dây, tổ chức tội phạm ma túy xuyên quốc gia, vạch trần mặt thật của tên trùm Mafia ẩn dưới vỏ bọc chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn.

Thanh Bi: Khán giả sẽ nhìn tôi với ánh mắt khác khi nhập vai nữ thiếu úy phim Cảnh sát hình sự-1
Thanh Bi là một mảnh ghép của phim truyền hình "Bão ngầm".

Sau vai diễn Vân Diệp gợi cảm và lẳng lơ của Người phán xử, Thanh Bi trong series phim Cảnh sát hình sự mới nhất sẽ lột xác với vai diễn thiếu úy Đường Hải Yến. Sự thay đổi bất ngờ của cô khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng. 

Trò chuyện cùng Thanh Bi tại sự kiện, 2Sao.vn lắng nghe những chia sẻ của cô trong việc thay đổi hình tượng nhân vật, cũng như quan điểm của người đẹp này về những ồn ào vây quanh sự nghiệp diễn xuất. 

Thanh Bi: Khán giả sẽ nhìn tôi với ánh mắt khác khi nhập vai nữ thiếu úy phim Cảnh sát hình sự-2

- Thanh Bi làm tròn vai Vân Điệp gợi cảm, lẳng lơ trong “Người phán xử”. Vậy ở ngoài đời, có bao giờ chị bị mọi người nhìn với ánh mắt đáng sợ chỉ vì diễn đạt nhân vật trong phim? 

Thực sự quá ảnh hưởng, tôi phải sợ luôn. Tôi sợ cô Vân Điệp ấy kinh khủng. Tôi không hiểu sao khi ra ngoài đường, mọi người cứ nghĩ tôi giống như Vân Điệp. Mọi người phải biết phân biệt giữa vai diễn và đời thường khác nhau như thế nào. 

Vai Vân Điệp ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi rất nhiều. Mọi người nói tôi giống Vân Điệp, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi công nhận vai diễn đó thành công, làm khán giả biết đến mình nhưng nhiều khi cũng mang đến lắm phiền phức xung quanh. 

- Hình ảnh trên mạng của Thanh Bi rất sexy, lại cộng thêm vẻ táo bạo, lẳng lơ của Vân Điệp trên phim, điều đó khiến nhiều người cho rằng chị chỉ hợp với dạng vai như vậy mà thôi. Chị nghĩ gì về điều đó?

Đúng là mọi người nghĩ như vậy. Tôi hy vọng mọi người đừng gọi mình là Vân Điệp nữa, bây giờ có thể gọi là thiếu úy Đường Hải Yến. Có thể sắp tới mọi người sẽ nhìn tôi với ánh mắt khác, khi tôi tập trung với vai diễn thiếu úy trong sáng, tốt tính.

- Vậy chị có tự tin lột xác được 100% so với vai diễn cũ?

Tôi cũng chỉ dám hy vọng thôi. 

Thanh Bi: Khán giả sẽ nhìn tôi với ánh mắt khác khi nhập vai nữ thiếu úy phim Cảnh sát hình sự-3

- Với vai diễn thiếu úy lần này, chị sẽ tiếp tục có cảnh nóng chứ?

Phim này cũng có cảnh nóng luôn. Không phải gọi là “công an biến chất”, mà là do cách yêu đương ích kỷ trong phim của nhân vật nên sẽ có những phân đoạn như vậy. Tuy nhiên, cảnh nóng lần này chắc chắn không “dã man” như Người phán xử

- Chị từng chia sẻ “Người phán xử giúp tôi kiếm 3 tỷ sau 25 tập lên sóng”. Vậy với vai diễn mới, chị có kỳ vọng gì vào thu nhập?

Tôi diễn vai này bằng nhiệt huyết, đam mê với mục đích là để giúp đỡ bố (bố Thanh Bi đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối - PV). Một phần nữa, nó cũng có thể là cơ hội rất lớn để tôi phát triển. Tôi không nghĩ quá xa vời về tiền nong, chỉ mong được khán giả công nhận và quên ngay Vân Điệp hôm nào. 

Thanh Bi: Khán giả sẽ nhìn tôi với ánh mắt khác khi nhập vai nữ thiếu úy phim Cảnh sát hình sự-4
Thanh Bi sẽ hợp tác với hai cái tên gạo cội là NSND Trần Nhượng và NSƯT Nguyễn Hải trong bộ phim "Bão ngầm".

- Có rất nhiều hot girl đóng phim, nhưng sau vài vai diễn vẫn chưa được công nhận là diễn viên. Chị tự thấy mình đã thoát mác hot girl và đủ tầm để được gọi là diễn viên chưa?

Tôi cảm thấy tôi chưa đủ tầm để được gọi là diễn viên. 

- Nghĩa là chị vẫn thích được gọi là hot girl?

Không, tôi muốn mọi người gọi tôi là diễn viên. Tôi không thích bị gọi là hot girl một chút nào. Qua thời hot girl rồi, bây giờ tôi muốn chuyển “level” lên làm diễn viên. 

- Thời gian qua có rất nhiều hot girl vướng vào những scandal gây chấn động. Là một hot girl đang đi làm nghệ thuật, chị có sợ bị ảnh hưởng bởi tai tiếng từ người khác?

Tôi không, bởi bây giờ đã làm diễn viên rồi thì không còn sợ gì hết. Và tôi nghĩ mỗi người có một chất riêng. Hành động của những người đó sẽ đi liền với hình ảnh của người ta thôi. Còn tôi, nhiều người gọi tôi là diễn viên rồi nên cũng an tâm (cười). 

Thanh Bi: Khán giả sẽ nhìn tôi với ánh mắt khác khi nhập vai nữ thiếu úy phim Cảnh sát hình sự-5

- Lên mạng search tên "Thanh Bi" thì đa số toàn ra cảnh nóng, ảnh nóng. Có bao giờ bố mẹ phản ứng về hình ảnh mà chị đang xây dựng? 

Bố mẹ tôi không thích tôi làm nghệ thuật, nên họ không quan tâm về khía cạnh đó. Nhưng bộ phim quá nổi tiếng giúp bố mẹ tôi cũng biết nhiều về vai diễn của con. Bố mẹ tôi cũng ủng hộ thôi, vì nghĩ tôi diễn như vậy là hoàn thành tốt vai. Bố mẹ cũng thông cảm, các anh chị thông cảm, chỉ có mỗi anh Quang Lê phàn nàn: “Sao hôn nhiều thế?”. 

Tôi nghĩ thành công nhờ vai diễn phản diện cũng tốt đấy chứ. Tôi hy vọng vai diễn thiếu úy sắp tới sẽ mang lại cho khán giả những cái nhìn khác về Thanh Bi.

- Hình ảnh sexy và vai diễn cũng nóng bỏng, vậy có bao giờ chị được đại gia tỏ tình hay gạ gẫm ở đời thường?

Gạ gẫm trong làng giải trí là chuyện quá bình thường, nhưng tôi không để ý những cái đó. Tính tôi cương trực, nên tôi kiếm tiền giúp đỡ gia đình, giúp bố bằng thực lực của mình. 

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-bi-toi-van-dong-canh-nong-khi-tham-gia-phim-bao-ngam-n-186880.html

Thanh Bi Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất