Thanh Bình khó chịu khi liên tục bị thắc mắc chuyện hôn nhân đã quá cũ với Ngọc Lan

Trong suốt 30 phút livestream, Thanh Bình nhận nhiều câu hỏi xoay quanh đời tư. Điều này khiến nam diễn viên không thoải mái.

Mới đây, nam diễn viên Thanh Bình có buổi livestream và trò chuyện với khán giả. Anh cho thấy cuộc sống độc thân vui vẻ, tự nấu ăn và luôn bận rộn với các dự án nghệ thuật.

Nam nghệ sĩ tâm sự, thời gian qua anh nhận nhiều ý kiến phản hồi về ngoại hình xuống dốc nên hiện tại đang trau chuốt lại bản thân. Thanh Bình bồi bổ bằng cách ăn nhiều đồ ăn có chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và dần lấy lại phong độ sau khi tụt hẳn 10 kg. 

Thanh Bình khó chịu khi liên tục bị thắc mắc chuyện hôn nhân đã quá cũ với Ngọc Lan-1
Thanh Bình tranh thủ vừa ăn vừa nói chuyện với khán giả.

Trong 30 phút giao lưu trực tuyến, ông bố một con nhận nhiều câu hỏi, nhưng đặc biệt hơn cả là sự quan tâm về chuyện hôn nhân với Ngọc Lan. "Tại sao anh lại ly hôn với chị Lan vậy"; "Sao hai anh chị không tái hợp lại để cho Louis có đầy đủ ba mẹ"; "Mong hai anh chị quay lại"; "Yêu lại từ đầu đi"; "Thanh Bình ơi, vợ con đâu rồi sao không thấy?"... khán giả liên tục thắc mắc.

Việc nhận nhiều câu hỏi liên quan đến đời tư khiến Thanh Bình không thật sự thoải mái. Anh sau đó đã thể hiện sự khó chịu và mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của mình cũng như Ngọc Lan.

"Các bạn có thể không nói chuyện riêng được không? Chuyện đời tư người ta thì kệ người ta đi", Thanh Bình bức xúc và ngay lập tức chuyển chủ đề. 


Clip: Thanh Bình phản ứng gay gắt khi liên tục bị hỏi về cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Cũng trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi, ông bố một con giới thiệu một góc ban công nhỏ trồng nhiều loại rau như cải, xà lách, đậu bắp... Tuy nhiên, do bận rộn với công việc nên anh không có nhiều thời gian chăm bón mặc dù rất yêu thích nông sản sạch.

Thanh Bình cho thấy cuộc sống tích cực và lạc quan sau đổ vỡ hôn nhân. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những chuyến đi bằng môtô và đa số những câu chuyện kể đều liên quan đến công việc.

Hậu ly hôn, nam diễn viên và Ngọc Lan cùng chung tay chăm sóc cậu con trai duy nhất. Cả hai luôn cố gắng bù đắp cho quý tử khi cậu bé phải thiệt thòi không được sống trong một mái ấm trọn vẹn.

Thanh Bình khó chịu khi liên tục bị thắc mắc chuyện hôn nhân đã quá cũ với Ngọc Lan-2
Mặc dù đường ai nấy đi nhưng Thanh Bình và Ngọc Lan đều có cách ứng xử văn minh, luôn dành những lời lẽ tốt đẹp về đối phương. Khi được khán giả khuyên tái hợp, cả hai khẳng định đã hết duyên nợ.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao