Thanh Bình về quê chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ

Thanh Bình vẫn luôn trân trọng và quý mến mẹ vợ cũ. Nhiều lời khen ngợi hành động tử tế của nam diễn viên dành cho đấng sinh thành Ngọc Lan.

Tối 15/4, Thanh Bình đăng tải hình ảnh bên mẹ vợ cũ và nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Theo đó, nam diễn viên về quê để mừng sinh nhật đấng sinh thành Ngọc Lan.

Do tình hình dịch bệnh nên tiệc mừng tuổi được tổ chức đơn giản, có chiếc bánh kem do đích thân Thanh Bình mua và cả nhà quây quần bên nhau. Anh vẫn gọi mẫu thân của vợ cũ là "mẹ" và gửi lời chúc đến bà.

Thanh Bình về quê chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ-1
Chiếc bánh kem cùng lời chúc của Thanh Bình gửi đến mẹ vợ cũ. 

Thanh Bình về quê chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ-2
Bữa tiệc ấm cúng giữa Thanh Bình và các thành viên trong gia đình Ngọc Lan. Anh cũng bị nhận xét trông "dừ" hơn nhiều khi để râu ria rậm rạp và được khuyên nên trau chuốt ngoại hình hơn.

Có thể thấy, dù hết tình với Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn luôn trân trọng và quý mến mẹ vợ cũ. Nhiều lời khen ngợi cho hành động tử tế của nam diễn viên, nhưng cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi anh và Ngọc Lan không thể cho nhau thêm cơ hội. 

Thời điểm sau tuyên bố ly hôn, Thanh Bình thường xuyên đưa con về thăm nhà ngoại. Bản thân bố mẹ Ngọc Lan cũng rất quý mến nam diễn viên và xem như con ruột trong nhà.

Thanh Bình về quê chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ-3
Thanh Bình vẫn thường đưa con về nhà ngoại.

Mẹ Ngọc Lan từng nhận xét Thanh Bình là người con hiếu thảo, biết lo cho gia đình, nhưng không may "nhà nuôi nhiều ong" dẫn đến hôn nhân tan vỡ. Vào tháng 11/2019, phát ngôn này từng khiến mẹ Ngọc Lan gặp nhiều chỉ trích. Bà được cho là đang đứng về phía con rể cũ và ngầm tiết lộ con gái mới là người có lỗi trong cuộc hôn nhân.

Trước những bình luận tiêu cực, mẫu thân Ngọc Lan cũng chính thức lên tiếng. Bà cho biết, nguyên nhân đổ vỡ của hai con xuất phát từ việc khác, không hề nhắc đến con gái. Bà đồng thời khẳng định con gái và con rể cũ rất hiếu thuận với mình.

Thanh Bình về quê chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ-4
Ngọc Lan từng vướng ồn ào mâu thuẫn với mẹ ruột.

Thời điểm đó, mặc cho dư luận xôn xao bàn tán thì cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều chọn giải pháp im lặng. Hiện tại, mối quan hệ giữa nữ diễn viên Bán chồng và mẹ ruột được cho là vẫn tốt đẹp.

Trên trang cá nhân, mẹ Ngọc Lan thường xuyên đăng tải hình ảnh bên con gái và cháu ngoại.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-binh-ve-que-mung-sinh-nhat-me-de-ngoc-lan-n-218949.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất