Thành Chung chịu trận khi bị Đình Trọng, Đức Huy trêu chọc

Dưới những bình luận trêu chọc của đàn anh, cầu thủ Nguyễn Thành Chung khiến fan bật cười khi chỉ đáp trả nhẹ nhàng.

Cầu thủ Nguyễn Thành Chung được người hâm mộ bóng đá chú ý khi góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30, và tuyển U23 tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm giải U23 châu Á 2020.

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, các câu chuyện bên lề sân cỏ liên quan tới trung vệ CLB Hà Nội cũng được fan quan tâm. 

Gần đây, loạt ảnh chụp những màn đối đáp giữa Thành Chung và các cầu thủ như Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng được chia sẻ trên diễn đàn mạng khiến nhiều người thích thú.

Dù bị đàn anh ra sức bình luận "cà khịa", cầu thủ sinh năm 1997 chỉ đáp trả nhẹ nhàng, có phần "cam chịu". 

Thành Chung chịu trận khi bị Đình Trọng, Đức Huy trêu chọc-1
Thành Chung khiến dân mạng bật cười khi trở thành đối tượng bị các đồng đội trêu chọc.

Trong một lần trêu Thành Chung, Đức Huy bịa chuyện: "Chung vừa sang phòng mình nói là: Anh Huy bảo các bạn report nick Nguyễn Thành Chung giúp em. Đêm qua không hiểu sao bị hack mất".

"Hoàng tử bánh gấu" còn tag tên nhiều cầu thủ như Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Phan Văn Đức để cùng báo cáo trang cá nhân của Chung. 

Bên dưới, trung vệ CLB Hà Nội chỉ biết kêu: "Anh có để im để em sống yên ổn được không".

Lần khác, khi Thành Chung than thở không có người ở chung phòng khi tập trung lên tuyển, Đức Huy tiếp tục trêu: "Trên tuyển không ai chơi với à? Ngáy to cho lắm vào". 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hùa vào "cà khịa" đàn em "thở hơi bị to". 

Trước những lời trêu chọc, Thành Chung chỉ nhẹ nhàng trả lời Đức Huy: "Tại anh em mới phải ở một mình" và đòi "dỗi" luôn cả "Tư" Dũng. 

Thành Chung chịu trận khi bị Đình Trọng, Đức Huy trêu chọc-2
Những màn đáp trả nhẹ nhàng của Thành Chung khi bị đồng đội "cà khịa".

Nhiều fan bày tỏ sự thích thú trước màn đối thoại hài hước của các cầu thủ tuyển Việt Nam. "Chung chỉ gắt với đối thủ thôi còn với đồng đội thì Chung bất lực" là nhận xét của nhiều dân mạng.

Bên cạnh đó, đa phần người hâm mộ cho rằng các cầu thủ không chỉ đoàn kết trên sân cỏ mà còn thân thiết ở đời thường. 

Nguyễn Thành Chung (sinh năm 1997, quê Tuyên Quang) là trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội và tuyển U23 Việt Nam. Anh gây ấn tượng với phong độ thi đấu tốt. 

Từ ngày 14/12 đến 22/12, Thành Chung cùng các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc để tập huấn cho giải U23 châu Á 2020 sẽ được tổ chức tại Thái Lan. 

Anh cùng dàn "soái ca" U23 còn khiến fan thích thú khi liên tục đăng ảnh check-in tại một số địa điểm du lịch bởi ngoại hình nổi bật, cách tạo dáng "cool ngầu". 

Thành Chung chịu trận khi bị Đình Trọng, Đức Huy trêu chọc-3Thành Chung chịu trận khi bị Đình Trọng, Đức Huy trêu chọc-4
Thành Chung cùng hội cẩu thủ U23 gây sốt mạng khi đăng ảnh check-in tại Hàn Quốc. 

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thanh-chung-chiu-tran-khi-bi-dinh-trong-duc-huy-treu-choc-post1027161.html?fbclid=IwAR0LFEMeeCQngJl5zNWHfVcMyly8sD96WqJpRtUqTOq3GBa9lGHXwRFnq28

Nguyễn Thành Chung Trần Đình Trọng Đức Huy

Tin tức mới nhất