Thanh Duy bị cấm livestream vì hành động 'khiêu dâm'?

Ca sĩ Thanh Duy khiến khán giả vừa ngỡ ngàng vừa buồn cười vì lý do bị cấm livestream 3 phút.

Những ngày giãn cách chống dịch ở nhà, sao Việt chỉ biết tương tác cùng người hâm mộ bằng cách livestream, đu trend clip TikTok và chịu khó cập nhật các hình ảnh thường ngày.

Mới đây, ca sĩ Thanh Duy Idol lên sóng phát trực tiếp để "tâm sự mỏng" với fans. Thế nhưng anh lại gặp sự cố dở khóc dở cười khi thực hiện thử thách của fans.

Thanh Duy bị cấm livestream vì hành động khiêu dâm?-1

Cụ thể, anh cho biết: "Đang livestream mọi người kêu đi gội đầu thử coi sao, vừa xối nước lên đầu, sập livestream, lý do chứa nội dung khiêu dâm."

Chỉ vì thực hiện thử thách của fans, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Thanh Duy đã bị cấm live trong 3 phút vì cho rằng đang lan truyền nội dung nhạy cảm. Điều này khiến dân tình vừa ngỡ ngàng vừa buồn cười.

Thanh Duy bị cấm livestream vì hành động khiêu dâm?-2
Thanh Duy bị cấm livestream trong 3 phút

Nhiều người còn cho rằng vì Thanh Duy đã để lộ body "mlem mlem" trên sóng nên mới bị chặn để kiểm soát nội dung trên mạng xã hội.

Nhưng phải công nhận, dạo gần đây, nam ca sĩ chăm chỉ tập gym nên vóc dáng rất gì và này nọ. Chính vì thế, anh không ngại khoe lợi thế hình thể. Nhiều lần, Thanh Duy còn chỉ diện mỗi quần bikini show body 6 múi săn chắc, thể hiện sự “lột xác” rõ rệt về ngoại hình.

'Thanh Duy bị cấm livestream vì hành động khiêu dâm?-3

Thanh Duy bị cấm livestream vì hành động khiêu dâm?-4

Bên cạnh những bình luận khen nam ca sĩ sinh năm 1986 lại có những người tỏ ra bất ngờ trước hình tượng có phần lạ lẫm này vì vốn đã quá quen với một Thanh Duy thư sinh, trắng trẻo trước kia.

Thanh Duy bị cấm livestream vì hành động khiêu dâm?-5Thanh Duy bị cấm livestream vì hành động khiêu dâm?-6Thanh Duy bị cấm livestream vì hành động khiêu dâm?-7
Sự lột xác ngoại hình của Thanh Duy sau thời gian chăm chỉ tập gym.

Thanh Duy bị cấm livestream vì hành động khiêu dâm?-8
Anh chẳng ngại khoe body vạm vỡ, thậm chí diện đồ kiệm vải.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-duy-bi-cam-livestream-vi-hanh-dong-khieu-dam-n-275429.html

Thanh Duy Livestream

Tin tức mới nhất