Thanh Duy mang người phụ nữ bên trong của mình ra sân khấu

"Thanh Duy làm liveshow chỉ với một tiêu duy nhất đó là được hát, được diễn, được mang một nhân cách khác ra sân khấu và giới thiệu về Drag", nam ca sĩ chia sẻ.

Năm 2021, khi đến với chương trình The Heroes, Thanh Duy gây ấn tượng với tạo hình nhân vật Delilah trong đêm chung kết và gây tiếng vang vào thời điểm đó.

Thanh Duy cho biết Delilah là hiện thân của một tâm hồn tự do phóng khoáng, phá vỡ mọi luật lệ hay giới hạn, không bị ràng buộc bởi bất cứ nỗi sợ hoặc định kiến nào. Delilah sẽ là một cô gái hoàn toàn khác biệt, độc lập và có cá tính mạnh mẽ, sẽ nói và làm như một người độc lập, không sợ hãi, hết mình tận hưởng cuộc sống của chính mình với nguồn năng lượng tự do. 

Thanh Duy mang người phụ nữ bên trong của mình ra sân khấu-1
Thanh Duy gây ấn tượng với tạo hình nhân vật Delilah.

Tiếp nhận được nhân cách tuyệt vời của Delilah, Thanh Duy cùng ekip quyết định đưa cô ra mắt trong Show “Delilah Land”, cũng là show âm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát của Thanh Duy.

Thanh Duy chia sẻ: “Đây là món quà Duy muốn dành tặng cho khán giả yêu mến mình suốt hành trình vừa qua và mang đến cho khán giả một hình tượng mới. Một hình tượng đã giúp Thanh Duy thấy được một bầu trời tươi mới, không những thế còn tiếp thêm nhiều động lực để cố gắng công việc nghệ thuật, mang đến niềm vui và cống hiến tiếp cho sự nghiệp nghệ thuật của mình”.


Clip Thanh Duy chia sẻ về việc tìm thấy Drag như một lối thoát cho bản thân.

Thanh Duy bộc bạch anh không đại diện cho bất cứ ai, hay bất cứ cộng đồng nào cả vì đơn giản anh chỉ muốn làm một Show âm nhạc và được giới thiệu Delilah tới tất cả mọi người. Việc giới thiệu một nét đẹp của bộ môn nghệ thuật Drag Queen đơn giản là vì một tình yêu và niềm cảm hứng mà các Drag Queen đem đến khi Thanh Duy được tận mắt chứng kiến tài năng của họ ngoài thực tế. 

Trong quá trình thực hiện, chuẩn bị với mong muốn có thể đem đến một show âm nhạc vô cùng đặc sắc cho khán giả, Thanh Duy đã phải đối mặt với rất nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc anh dùng chuyện giới tính để PR cho Show “Delilad Land".

Thanh Duy mang người phụ nữ bên trong của mình ra sân khấu-2

Thanh Duy thẳng thắn chia sẻ: “Mình ghét nhãn dán, không thích định kiến và luật lệ. Mình rất thế này mà cũng rất thế kia. Mình làm liveshow chỉ với một tiêu duy nhất đó là được hát, được diễn, được mang một nhân cách khác ra sân khấu và giới thiệu về Drag. Với mình Drag không đơn thuần là Dressed Asembling as a girl (Giả gái) mà nhiều hơn thế. Drag là mang hình ảnh người con gái bên trong ra ngoài, nên hoàn toàn không có việc giả gái ở đây, tất cả những gì bạn thấy đều là thật. Mình chỉ muốn chăm chỉ làm việc và mang tới những giá trị nghệ thuật, cống hiến cho cuộc đời, làm đẹp của cuộc sống của mình và mọi người bằng nghệ thuật của mình”.

Thanh Duy mang người phụ nữ bên trong của mình ra sân khấu-3


Clip Thanh Duy tâm sự về cô gái Delilah trong con người mình.

Show “Delilah Land" sẽ diễn ra ngày 15/9 tại Rạp xiếc. Với concept độc đáo được thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, cùng với sự kết hợp của nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau từ nhảy múa đương đại đến các kỹ xảo xiếc, ảo thuật, drag queen, hứa hẹn sẽ tạo nên một show diễn có “1-0-2”. Một liveshow mà trong đó có nhiều màu sắc như chính tài năng của Thanh Duy suốt hành trình 15 năm qua. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-duy-mang-nguoi-phu-nu-ben-trong-cua-minh-ra-san-khau-n-320488.html

thanh duy idol

Tin tức mới nhất