Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight

Đây là lần đầu tiên Phương Uyên - Thanh Hà khoe cận cảnh nhẫn cặp kỷ niệm tình yêu.

Mới đây, Phương Uyên đăng loạt ảnh tiệc sinh nhật sớm tuổi 52. Trong ảnh, nhạc sĩ quây quần bên bạn đời Thanh Hà và gia đình.

Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng, gói gọn. Theo Phương Uyên, Thanh Hà chính là người đứng ra tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho mình.

Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-1
Phương Uyên đón tuổi 52 bên Thanh Hà và gia đình.

Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-2
Bánh sinh nhật chữ U lấy từ tên nhạc sĩ.

Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-3
Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-4
Thanh Hà còn "lầy lội" sửa tuổi nửa kia từ 52 thành 25.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả là bức ảnh nắm tay khoe nhẫn đôi của cặp sao. Đây cũng là lần đầu tiên họ khoe cận cảnh chiếc nhẫn kỷ niệm tình yêu, cũng được cho là nhẫn cưới.

Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-5
Thanh Hà - Phương Uyên khoe nhẫn cặp.

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Vào ngày 15/9/2022, Phương Uyên - Thanh Hà tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn diễn ra tại California, Mỹ. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp.

Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-6
Thanh Hà - Phương Uyên trong đám cưới vào tháng 9 vừa qua.

Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-7Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-8
Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi làng nhạc Việt.

Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-9Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-10Thanh Hà mừng sinh nhật Phương Uyên, nhẫn cặp chiếm spotlight-11
Loạt khoảnh khắc tình tứ của Phương Uyên - Thanh Hà.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-ha-mung-sinh-nhat-phuong-uyen-nhan-cap-chiem-spotlight-n-327302.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao