Thanh Hà - Phương Uyên sắm nhẫn cưới trước thềm hôn lễ?

Thanh Hà cũng lấp lửng về đám cưới bằng chữ "W", khán giả đang chờ đợi ngày vui của nữ danh ca.

Sáng 24/8, Thanh Hà chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó, nữ danh ca xuất hiện trong một tiệm trang sức, có thể thấy những chiếc nhẫn được bày biện lọt vào khung hình.

Thanh Hà - Phương Uyên sắm nhẫn cưới trước thềm hôn lễ?-1
Thanh Hà chụp hình trong một tiệm trang sức.

Hình ảnh của giọng ca Mong Manh Tình Về khiến nhiều người thích thú, đoán Thanh Hà đi mua nhẫn cưới với nhạc sĩ Phương Uyên.

Đáng chú ý không kém là status đính kèm của nữ ca sĩ: "Dreaming… Coming… W…". (Tạm dịch: Đang mơ về... Sắp đến... W...). "W" ở đây được cho là "Wedding", nói về đám cưới.

Chia sẻ của Thanh Hà càng khiến cho nghi vấn đi mua nhẫn cưới có thêm cơ sở tin cậy.

Dưới phần bình luận, nhạc sĩ Phương Uyên cũng tương tác với bạn gái. Tác giả ca khúc Mẹ Yêu trêu chọc người tình: "Rồi có chọn được gì không em? Hay chụp hình rồi đi về?".

Thanh Hà - Phương Uyên sắm nhẫn cưới trước thềm hôn lễ?-2
Thanh Hà gây chú ý khi lấp lửng đám cưới bằng chữ "W...", trong khi Phương Uyên trêu chọc người tình.

Thanh Hà - Phương Uyên sắm nhẫn cưới trước thềm hôn lễ?-3
Cặp đôi đình đám của showbiz Việt.

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Được biết, vào ngày 15/9 tới đây, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới sau thời gian hẹn hò, địa điểm là một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ). Một số người bạn trong giới xác nhận đã nhận được thiệp mời của cặp đôi.

Thanh Hà - Phương Uyên sắm nhẫn cưới trước thềm hôn lễ?-4
Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà đang đến gần.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-ha-phuong-uyen-sam-nhan-cuoi-truoc-them-hon-le-n-318061.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà Showbiz Việt

Tin tức mới nhất