Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc 'vạn người thương', không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn

Trên nền ca khúc "Tái bút anh yêu em" của Hà Anh Tuấn, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam đã có những phân cảnh nhập vai xuất thần.

Mẹ chồng là bộ phim điện ảnh nói về thân phận những người phụ nữ trong xã hội phong kiến xưa. Trong đó, cô Ba Trân (Thanh Hằng) từ một cô con dâu chỉ biết cam chịu, khóc lóc, đã trở nên mưu mô, nham hiểm sau khi trải qua những biến cố trong cuộc đời.

Mở đầu bộ phim, người xem không khỏi xót thương cho Ba Trân khi cô phải chứng kiến cảnh chồng mình lấy thêm vợ bé. Nguyên do cũng bởi vì Ba Trân từng một lần xảy thai, không sinh được con nên mẹ chồng cô là bà Hai Lịnh (Diễm My) đã bắt Hai Nhứt (Song Luân) phải lấy thêm Bảy Loan (Ngọc Quyên).

Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc vạn người thương, không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn-1

Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc vạn người thương, không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn-2

Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc vạn người thương, không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn-3

Trong ngày vui của chồng, Ba Trân đã phải cố kìm nén nỗi xót xa và gượng cười trước mặt mọi người. Nhưng khi chạy về phòng riêng, cô đã đau đớn bật khóc không thành tiếng.

Những giọt nước mắt lặng lẽ rơi đã khắc họa nỗi đau tột cùng của người phụ nữ không được quyền lựa chọn hạnh phúc cho mình.

Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc vạn người thương, không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn-4

Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc vạn người thương, không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn-5

Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc vạn người thương, không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn-6

Mới đây, các nhà sản xuất phim đã hé lộ clip hậu trường của cảnh quay đầy cảm xúc này. Qua đó, không ít người đã cảm thấy ngỡ ngàng khi biết rằng, tuyệt chiêu giúp Thanh Hằng diễn cảnh khóc xuất thần đến thế lại là nhờ giọng ca của người bạn thân Hà Anh Tuấn với ca khúc Tái bút Anh yêu em.

Tái bút Anh yêu em là ca khúc từng được Hà Anh Tuấn cho ra mắt vào giữa năm 2017. Nữ chính trong MV này không phải ai khác, chính là Thanh Hằng. Đây là lần thứ 2 nam ca sĩ và người mẫu có đôi chân dài 1m2 này hợp tác cùng nhau.

Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc vạn người thương, không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn-7Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc vạn người thương, không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn-8

Thanh Hằng bật mí để diễn được cảnh khóc vạn người thương, không thể không nhờ tới Hà Anh Tuấn-9

Trước đó, Thanh Hằng đã từng tham gia diễn xuất trong MV Tháng Tư là lời nói dối của em của Hà Anh Tuấn. Với âm nhạc rất tình cùng những hình ảnh đẹp và cực kỳ lãng mạn, Tái bút Anh yêu em đã khiến khán giả tan chảy và thổn thức.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim Mẹ Chồng Hà Anh Tuấn Thanh Hằng

Tin tức mới nhất