The Face Vietnam 2018

Thanh Hằng chắc chắn không ngồi ghế nóng The Face 2018, và điều này là thiếu sót lớn của nhà sản xuất!

Không chỉ có chuyên môn thượng thừa, tính cách nghiêm túc, thẳng thắn của Thanh Hằng hứa hẹn sẽ tạo sức hút lớn mà không cần đến bất cứ chiêu trò nào khác.

Mới đây, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 đã công bố gương mặt huấn luyện viên đầu tiên. Không ngoài dự đoán của dư luận, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức trở thành chủ nhân của ghế nóng quyền lực.

Ngay sau khi Hoàng Yến được công bố, sự tò mò của khán giả về hai gương mặt huấn luyện viên còn lại càng lên cao. Theo đó, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Phạm Hương, Xuân Lan... là những cái tên được dự đoán sẽ ngồi chung ghế nóng với chân dài họ Võ.


Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến được cho là huấn luyện viên The Face Vietnam 2018.
 

Theo một nguồn tin, ngồi chung với ghế nóng với Võ Hoàng Yến là hai cái tên hot không kém: "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Độ chính xác của thông tin được khẳng định lên tới 90%.

Khi thông tin này xuất hiện, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi siêu mẫu Thanh Hằng không phải là cái tên được nhắc tới. Theo một nguồn tin riêng của 2Sao, Thanh Hằng chắc chắn không có mặt trên ghế nóng năm nay. 


Thanh Hằng chắc chắn không ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018.
 

Đối với giới mộ điệu, sự vắng bóng của Thanh Hằng chính là thiếu sót rất lớn cho The Face Vietnam 2018. Không ai xứng đáng hơn chân dài họ Phạm bởi cô là tên tuổi lớn trong làng thời trang Việt Nam trong suốt thập kỷ qua. 

Chuyên môn nổi trội của "vedette số một"

Thanh Hằng là một trong số ít chân dài ở Việt Nam được đông đảo công chúng công nhận với danh xưng siêu mẫu. Cô phủ sóng trên các sàn diễn catwalk hơn thập kỷ qua, và cho tới thời điểm hiện tại vẫn được xem là "vedette số một" của làng thời trang dù tuổi đời không còn trẻ. 

Với một siêu mẫu dày dạn kinh nghiệm như Thanh Hằng, không quá bất ngờ khi cô được chọn làm host của 3 mùa Vietnam's Next Top Model. Rất nhiều người mẫu trẻ trưởng thành từ chương trình - sau khi thành danh vẫn nhắc tới Thanh Hằng với tất cả sự trân trọng. 


Thanh Hằng là "nữ hoàng" chưa có người thay thế trên sàn catwalk.

Không chỉ dày dạn kinh nghiệm catwalk, tạo dáng, chụp hình... siêu mẫu họ Phạm còn là chân dài hiếm hoi thành công ở cả hai lĩnh vực: Người mẫu thời trang cao cấp (high fashion) và người mẫu thương mại (commercial). 

Cô nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo từ những thương hiệu lớn. Độ phủ sóng của chân dài qua những TVC sống động cũng chính là một trong những yếu tố chứng minh cô là sự lựa chọn lý tưởng cho ghế nóng The Face. 


Chân dài là gương mặt đắt show quảng cáo hiện nay.

Tài năng diễn xuất có đẳng cấp

Không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu, Thanh Hằng còn thành công với vai trò diễn viên. Khả năng diễn xuất của mỹ nhân đã được công nhận với loạt vai nữ chính điện ảnh. 

Dắt túi được kinh nghiệm, Thanh Hằng rất tự tin khi thử thách khả năng diễn xuất của thí sinh Vietnam's Next Top Model. Chân dài sẵn sàng nhập cuộc vào tình huống để đẩy cảm xúc của thí sinh lên cao độ. 



Thanh Hằng có khả năng truyền đạt kỹ năng diễn xuất cho các thí sinh.

Đối với một người mẫu quảng cáo, diễn xuất là kỹ năng vô cùng quan trọng bởi để tự tin tỏa sáng trong các TVC là chuyện không phải dễ dàng. 

Trở lại với The Face, nếu trở thành huấn luyện viên thì Thanh Hằng có thể chia sẻ được kinh nghiệm diễn xuất cho các thí sinh. Không nhiều siêu mẫu hàng đầu hiện nay có kỹ năng diễn xuất được đánh giá cao như chân dài 1m12.

Tính cách làm nên sức hút dù không cần chiêu trò

Nếu theo dõi các mùa thi Vietnam's Next Top Model do Thanh Hằng làm host, khán giả sẽ cảm nhận được cô là một huấn luyện viên có màu sắc riêng. Thanh Hằng chưa bao giờ sử dụng chiêu trò để gây sức hút nhưng chính tính cách nghiêm túc, thẳng thắn của cô đã đẩy những cuộc đối thoại chạm tới kịch tính đỉnh điểm. 


Clip: Không cần chiêu trò, Thanh Hằng vẫn có thể tạo nên kịch tính đỉnh điểm.

Không chỉ tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Thanh Hằng còn được ghi nhận với phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. 

Còn nhớ một thước phim hỏng trong bộ phim Mẹ chồng, vì quá nhập tâm nên Thanh Hằng đã phản ứng mạnh với Song Luân. Do nam diễn viên quên kịch bản là phải đẩy ngã mình, Thanh Hằng lập tức "phá cảnh", chĩa thẳng cây kéo đang cầm trên tay vào mặt bạn diễn: "Mày quên đẩy phải không? Tập trung nha!".


Sự nghiêm túc "đáng sợ" của Thanh Hằng.

Tuy nhiên, rất tiếc cho fan của nữ siêu mẫu khi họ sẽ không được chứng kiến những drama rất "Thanh Hằng" trên ghế nóng The Face Vietnam 2018. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Thanh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018