GÓC ĐÀO MỘ: Thanh Hằng khoe vóc dáng nóng bỏng cùng giọng hát trong phim Tết cách đây 10 năm

Thanh Hằng được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mời đảm nhận vai nữ chính trong phim nhạc kịch "Những nụ hôn rực rỡ". Phim được chiếu vào dịp Tết 2010 và mang về doanh thu kỷ lục lúc bấy giờ với hơn 20 tỷ đồng.

Cách đây 10 năm, Thanh Hằng được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mời đảm nhận vai nữ chính trong phim nhạc kịch đầu tiên của Việt Nam có tựa đề Những nụ hôn rực rỡ. Phim được chiếu vào dịp Tết 2010 và mang về doanh thu kỷ lục lúc bấy bấy giờ với hơn 20 tỷ.


Clip Thanh Hằng vừa khoe giọng vừa khoe hình thể đẹp mắt ở dưới nước.

GÓC ĐÀO MỘ: Thanh Hằng khoe vóc dáng nóng bỏng cùng giọng hát trong phim Tết cách đây 10 năm-1

Trong phim, Thanh Hằng đảm nhận vai Thanh Lam - cô chủ của một khu resort ế khách. Do được cưng chiều từ nhỏ nên Thanh Lam chỉ biết ý lại vào người khác chứ không dám đối mặt với khó khăn.

Đứng trước nguy cơ resort bị phá sản, Thanh Lam đành liều hứa hẹn với bố ruột sẽ làm một liveshow ca nhạc hoành tráng, có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, được truyền hình trực tiếp khắp cả nước và tự tin có thể câu kéo nhà đầu tư.

Tuy nhiên, kế hoạch sau này của Thanh Lam lại diễn ra đầy trớ trêu...

GÓC ĐÀO MỘ: Thanh Hằng khoe vóc dáng nóng bỏng cùng giọng hát trong phim Tết cách đây 10 năm-2

Ở dự án này, cô bị đoàn phim thử thách phải hát thật, múa thật và nhảy thật. Mất 6 tháng tập vũ đạo cùng 3 tháng luyện thanh, Thanh Hằng ít nhiều nắm những được những kĩ năng cơ bản ở các lĩnh vực không phải chuyên môn.

Bên cạnh đó việc cô mạnh dạn khoe hình thể hút mắt khi diễn những phân cảnh mặc bikini nóng bỏng cả ở khu resort lẫn dưới nước đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Chính việc chăm chỉ rèn luyện hình thể và việc dám xả thân vì vai diễn, Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen ngợi của cả giới chuyên môn và khán giả.

GÓC ĐÀO MỘ: Thanh Hằng khoe vóc dáng nóng bỏng cùng giọng hát trong phim Tết cách đây 10 năm-3GÓC ĐÀO MỘ: Thanh Hằng khoe vóc dáng nóng bỏng cùng giọng hát trong phim Tết cách đây 10 năm-4GÓC ĐÀO MỘ: Thanh Hằng khoe vóc dáng nóng bỏng cùng giọng hát trong phim Tết cách đây 10 năm-5

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


phim tết Thanh Hằng

Tin tức mới nhất