Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét 'Không mặc quần à chị?'

Tạo dáng dưới ánh đèn hoàng hôn đang hot, Thanh Hằng vô tình khiến người xem hiểu lầm "hớ hênh". Đại diện của cô phải lên tiếng đính chính.

Thời điểm dịch bệnh Covid-19, hội sao Việt gần như chỉ ở nhà và rất hạn chế ra ngoài. Việc tham gia event hay chụp hình quảng cáo nếu trước đây diễn ra như cơm bữa, thì nay cũng "đóng băng".

Chính vì vậy họ phải tranh thủ tự "làm model" tại gia, tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà để cho ra đời những bức ảnh sống ảo chất lượng nhất.

"Chị đẹp" Thanh Hằng mới đây cũng làm dân mạng một phen mãn nhãn với loạt ảnh tạo dáng tại nhà trong bộ bodysuit, khoe khéo đôi chân dài miên man. Đặc biệt, cô nhanh chóng bắt trend chụp với đèn hoàng hôn mơ màng.

Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-1
Màn "test thử ánh sáng" của Thanh Hằng khiến các fans "lụy tim". Loạt ảnh khoe nhan sắc không góc chết của chân dài sinh năm 1983 thu hút lượng tương tác lớn ngay khi vừa đăng tải.
Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-2
Cô chọn cho mình bộ jumpsuit khoét cao táo bạo, tạo dáng co chân và biểu cảm mơ màng. Dưới ánh đèn hoàng hôn mờ ảo, chân dài trông đẹp như chụp tạp chí.
Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-3
Tuy nhiên cũng vì tư thế và trang phục siêu ngắn nên Thanh Hằng dễ gây hiểu lầm là cô đang... không mặc quần.

Khỏi phải nói ngay sau khi đăng tải loạt ảnh gợi cảm, Thanh Hằng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ở tuổi 38, nhan sắc "lão hóa ngược" và đôi chân thon nuột của người đẹp khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến khá kém duyên cho rằng nàng siêu mẫu đang mặc quá táo bạo, thậm chí có người còn cho rằng cô không mặc quần: “Ô, không mặc quần à”, “Mặc như không mặc”, "Mình thắc mắc là chị có mặc quần trong không vậy", “Dù rất thích chị nhưng không mặc quần kiểu này chụp thì hết thích rồi”, “Nhìn cứ sao sao",...

Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-4Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-5Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-6Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-7
Giữa những lời khen có cánh, rất nhiều dân mạng đưa ra lời bình có phần kém duyên, cho rằng cô đang hớ hênh trong ăn mặc.

Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-8
Nhận thấy loạt ảnh đang gây hiểu lầm khá nhiều, để dân mạng ngừng bàn tán, đại diện của chân dài đã phải đính chính lại là cô đang mặc jumpsuit, chuyện trang phục nhìn "mặc như không mặc" cũng là dễ hiểu.

Đèn led cầu vồng hay đèn hoàng hôn đang là món phụ kiện sống ảo được loạt sao như Diệu Nhi, Thiều Bảo Trâm,... ưu ái nhiệt tình vì phục vụ cực tốt nhu cầu sống ảo trong mùa dịch này.

Chiếc đèn nay khiến màu sắc của các bức ảnh trở nên lung linh, ảo diệu hơn mà không cần ra studio. Tuy nhiên dù là tự chụp tại nhà, chị em vẫn nên chuẩn bị quần áo thật chỉn chu, căn góc thật khéo để không dễ gây hiểu lầm như Thanh Hằng.

Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-9
Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-10Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-11

Thanh Hằng làm model tại gia, fan gào thét Không mặc quần à chị?-12

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-lam-model-tai-gia-fan-lam-tuong-khong-mac-quan-n-271776.html

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất