Cả thế giới ra đây mà xem, Thanh Hằng và Chi Pu 'tình bể bình' thế này cơ mà

Sau khi ê kíp làm phim "Chị Chị Em Em" thông báo cho Chi Pu biết đây là cảnh quay cuối cùng của cô, Thanh Hằng đã ôm chặt lấy đàn em và hò reo vui vẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ đoạn clip hậu trường phim Chị Chị Em Em. Đoạn clip ghi lại cảnh quay cuối cùng của nữ diễn viên sau hơn 2 tháng làm việc cùng ê kíp làm phim.

Giọng ca Anh ơi ở lại chia sẻ, cô sẽ phải học làm quen với việc mỗi buổi sáng thức dậy cầm điện thoại không thấy thông báo lịch phim, không thấy ai hối đi quay. Bây giờ người đẹp chỉ còn biết ngồi chờ tới Noel để xem bộ phim mình đóng chính.

Trong đoạn clip mà Chi Pu đăng tải còn có sự xuất hiện của Thanh Hằng. Cảnh quay cuối cùng này được thực hiện ở hồ bơi nên 2 nữ diễn viên đều diện áo tắm, khoác áo choàng bên ngoài.

Cả thế giới ra đây mà xem, Thanh Hằng và Chi Pu tình bể bình thế này cơ mà-1

Sau khi ê kíp làm phim thông báo cho Chi Pu biết đây là cảnh quay cuối cùng của cô, Thanh Hằng đã ôm chặt lấy đàn em và hò reo vui vẻ. 

Mặc dù nội dung của Chị Chị Em Em vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo những hình ảnh hậu trường được chia sẻ, nhiều người dự đoán Thanh Hằng và Chi Pu sẽ có mối quan hệ trên mức chị em gái. Điều này càng làm nên hấp dẫn cho dự án phim Việt được mong đợi nhất cuối năm 2019.

Chị Chị Em Em dự kiến ra rạp vào dịp Giáng sinh năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Chi Pu Thanh Hằng

Tin tức mới nhất