Midu sợ đóng phim với Thanh Hằng và Lan Khuê do khác biệt về chiều cao

"Mẹ chồng" là dự án điện ảnh được mong đợi nhất hiện nay bởi có sự tham gia của 3 mỹ nhân đình đám là Thanh Hằng, Lan Khuê và Midu.

Vào chiều ngày 25/07, phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng đã có buổi gặp gỡ với truyền thông báo chí. Buổi họp báo đã mang đến không khí mang đậm chất cổ xưa của Việt Nam. Nhà sản xuất Mẹ chồng đã chọn Bảo tàng TP.HCM làm nơi tổ chức sự kiện nhằm đưa khách mời quay trở về những năm 1950, cũng chính là bối cảnh của bộ phim.


Poster phim "Mẹ chồng".

Sự kiện có sự tham dự của ê-kíp sản xuất, đạo diễn Lý Minh Thắng cùng dàn diễn viên trong phim bao gồm Thanh Hằng, Diễm My 6x, Lan Khuê, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Quốc Cường và diễn viên nhí Hồng Nhung. Trong trang phục của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, đoàn làm phim đã có màn ra mắt ấn tượng với phần trình diễn thời trang độc đáo. Có thể thấy, tạo hình mỗi nhân vật đều mang màu sắc và cá tính riêng.



Siêu mẫu Thanh Hằng trong vai cô Ba Trân. Cô là con dâu duy nhất của gia đình Hai Lịnh. Cô mang vẻ đẹp thanh cao quý phái và quyền thế của một mệnh phụ phu nhân.


Không chỉ giỏi kinh doanh, Ba Trân còn giỏi đối ngoại và giao tiếp. 


Diễn viên Diễm My trong vai bà Hai Lịnh - mẹ chồng của Ba Trân. Tuy bị liệt, nằm một chỗ nhưng bà vẫn có sức ảnh hưởng đến mọi hoạt động trong gia đình.


Siêu mẫu Lan Khuê trong vai cô con dâu trưởng Tư Thì. Cô là con dâu do Ba Trân cưới về cho cậu Hai Phước.


Midu trong vai Tuyết Mai - con dâu thứ. Tuyết Mai là một cô gái có dáng vẻ mảnh mai, tràn đầy sức sống.


Nam diễn viên Lâm Vinh Hải trong vai Hai Phước - con trai của cô Ba Trân. Hai Phước khá khờ khạo, có dấu hiệu nhẹ của hội chứng chậm phát triển.

Tại sự kiện, đạo diễn cùng các diễn viên trong phim đã có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình làm phim. Đạo diễn Lý Minh Thắng bày tỏ sự tự tin với tác phẩm điện ảnh thứ 2 của mình. Anh cho biết, tuy chọn bối cảnh phong kiến nhưng Mẹ chồng vẫn là bộ phim hiện đại do những người trẻ với những góc nhìn mới mẻ thực hiện. Chính vì thế, bộ phim sẽ mang một tông màu khác biệt, khơi gợi tò mò về những đề tài quen thuộc, gần gũi, đồng thời cũng sẽ không làm mất đi những giá trị văn hóa xưa.
 


Dàn diễn viên phim "Mẹ chồng" chia sẻ về vai diễn.


Chia sẻ về vai diễn mới, Thanh Hằng cho biết cô đã dồn rất nhiều tâm huyết cho nhân vật Ba Trân. Đối với cô, cái quan trọng là diễn xuất sẽ đem vai diễn đến gần với khán giả chứ không chỉ phụ thuộc vào việc chăm chút cho ngoại hình bên ngoài. Siêu mẫu cho rằng: "Hình ảnh có thể photoshop chứ cảm xúc làm sao có thể photoshop được".


Về phần Lan Khuê, để hóa thân vào nhân vật, cô phải quan sát các mối quan hệ xung quanh, đồng thời tận dụng kinh nghiệm tình cảm của bản thân rồi đặt mình vào nhân vật. Vì với cô, nền tảng cơ bản nhất trong phim chính là tình yêu.


Trước chia sẻ này, diễn viên Lâm Vinh Hải cũng hài hước tiết lộ: “Trong phim, Lâm Vinh Hải là một chàng trai không hiểu rõ về tình yêu. Tất cả những gì anh chàng này biết là Lan Khuê, một người phụ nữ cùng chung sống với anh suốt thời gian dài, cùng chơi đùa, ngủ chung giường nhưng lại không có làm gì hết”.


 Tại sự kiện, Midu tiết lộ rằng ban đầu khi đạo diễn Lý Minh Thắng giao vai, cô khá khớp bởi đóng chung với các “chân dài” Thanh Hằng, Lan Khuê. Tuy nhiên, sau khi phân tích diễn biến và tâm lý nhân vật, Midu không còn tự ti về chiều cao quá khác biệt nữa.


Đối với Diễm My 6x, cô cho hay: "Thông thường, khi nhắc đến người mẫu đóng phim, mọi người đều không có mấy thiện cảm. Tuy vậy, trong phim này, Diễm My cảm thấy ai cũng cố gắng để làm tốt vai diễn, ai cũng cố gắng để hóa thân vào nhân vật. Và tất cả mọi người đều làm tốt".

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo, phong kiến. Ở cô Ba Trân luôn toát lên vẻ khôn ngoan, quyền lực. Sau khi lấy cậu Hai Nhứt - con trai duy nhất của ông bà Hội đồng Huỳnh Văn Lịnh, cô trở thành Mợ Hai Nhứt - con dâu cả.

Trong suốt quá trình làm dâu, cô luôn chịu nhiều bất hạnh, hà khắc từ chính gia đình chồng. Tưởng chừng mọi việc sẽ thay đổi khi cô có con dâu và thấu hiểu cho hoàn cảnh "mẹ chồng - nàng dâu", nhưng cô Ba Trân lại tiếp tục nhân bản bi kịch lên con dâu trưởng Tư Thì (Lan Khuê), con dâu thứ Tuyết Mai (Midu).

Phim dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2017.

Trúc An
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-so-dong-phim-voi-thanh-hang-va-lan-khue-do-khac-biet-ve-chieu-cao-n-127587.html

phim điện ảnh việt mẹ chồng Thanh Hằng Midu Lan Khuê

Tin tức mới nhất