Thành Long bị chê già yếu, Hồng Kim Bảo bênh vực

Hồng Kim Bảo không đồng tình với những nhiều ý kiến chê Thành Long già nua. Nguyên nhân Thành Long có sự thay đổi trong ngoại hình cũng được tiết lộ.

Nhiều bức ảnh chụp Thành Long xuất hiện với mái tóc hoa râm, bộ dạng mệt mỏi, già nua trong sự kiện văn hóa tại Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc tạo bàn tán sôi nổi. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của ngôi sao võ thuật nổi tiếng khi bước sang ngưỡng tuổi 70.

HK01 cho biết Hồng Kim Bảo đã nghe đến vấn đề này. Là người có mối quan hệ thân thiết với Thành Long, ông bênh vực đồng nghiệp.

“Nhiều người nói Thành Long già rồi. Ai mà không già. Ai cũng sẽ già thôi. Thành Long khi có tuổi khỏe mạnh và hạnh phúc. Tại sao phải nói những lời như vậy. Người nói câu này chắc sẽ không già đi bởi vì người đó không có cơ hội đâu” - Hồng Kim Bảo thẳng thắn nói.

Thành Long bị chê già yếu, Hồng Kim Bảo bênh vực-1Thành Long bị chê già yếu, Hồng Kim Bảo bênh vực-2
Hồng Kim Bảo bênh vực Thành Long (áo đen) khi bị chê ngoại hình già nua. Ảnh: HK01.

Theo HK01, ngoại hình Thành Long già đi trông thấy bởi nam diễn viên đang gấp rút quay bộ phim mới Gia đình kỳ lạ, với sự tham gia của Bành Dục Sướng và Trương Giai Ninh ở Vũ Hán. “Thành Long cố tình trở nên hốc hác vì vai diễn. Trong phim, ông đóng vai ông lão mắc bệnh Alzheimer, nên để mái tóc màu trắng” – HK01 viết.

Hồng Kim Bảo và Thành Long cùng chung nhóm Thất tiểu phúc của võ sư Vu Chiêm Nguyên. Lò dạy võ của ông đào tạo ra bảy môn đệ trở thành siêu sao võ thuật - hành động nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc như Nguyên Long (Hồng Kim Bảo), Nguyên Lâu (Thành Long), Nguyên Bưu, Nguyên Khuê, Nguyên Hoa và Nguyên Thu.

Theo lời Thành Long, thể lực của ông kém hơn và ít hơn 2 tuổi nên thường bị đàn anh bắt nạt. “Mỗi lần bị ăn hiếp, tôi không dám đáp trả, chỉ biết đứng nhìn” – ngôi sao Giờ cao điểm cho biết. Hồng Kim Bảo cũng thừa nhận điều này. Ông nói họ lớn lên bên nhau từ những trận ẩu đả nên tình cảm khăng khít.

Ở tuổi 72, Hồng Kim Bảo đối diện với nhiều bệnh tật tuổi già. Có thời gian ông đi lại khó khăn, phải ngồi xe lăn vì phải điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu cao. Thi thoảng đọc những bình luận chê ông già yếu, kiệt sức, nam diễn viên không đồng tình.

Theo ông, khán giả có quyền tự do bình luận nhưng nên tôn trọng người khác. Với ông, già là lẽ thường tình của đời người, không nên vì người già mà chê họ yếu, không nhanh nhạy như thời trẻ, đó là điều kỳ cục.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thanh-long-bi-che-gia-yeu-hong-kim-bao-benh-vuc-post1621765.tpo

Hồng Kim Bảo Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao