Thành Long bị chỉ trích khi đóng tình nhân với diễn viên nữ kém 38 tuổi

Nhiều thông tin cho rằng Thành Long sẽ đóng cặp với mỹ nhân Cổ Lực Na Trát trong "Thần Thoại 2".

Vào ngày 22/2, nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng Thành Long sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim The Myth (Thần Thoại) sau 18 năm.

Phần đầu tiên của The Myth phát hành năm 2005 gây tiếng vang lớn ở cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc nhờ sự góp mặt của hai ngôi sao Thành Long và Kim Hee Sun. 

Các hãng tin địa phương cho biết The Myth 2 đã bắt đầu quay ở Tân Cương và nhiều khả năng sẽ đổi tên thành Legend (Huyền Thoại)

Thành Long bị chỉ trích khi đóng tình nhân với diễn viên nữ kém 38 tuổi-1
Thành Long và Kim Hee Sun

Giống như phần phim trước, Thành Long đảm nhận vai chính, vai nữ chính sẽ được trao cho nữ diễn viên nổi tiếng người Duy Ngô Nhĩ Cổ Lực Na Trát. Cũng có thông tin cho rằng thành viên EXO Lay, diễn viên Lý Thần và Lưu Hạo Nhiên sẽ xuất hiện trong phim.

Theo lời giới thiệu phim, Legend, phần tiếp theo của The Myth, là một câu chuyện tình yêu vượt thời gian và không gian, nơi một nàng công chúa phóng khoáng và một vị tướng dũng cảm gặp nhau trong giấc mơ và đoàn tụ sau một nghìn năm.

Thành Long bị chỉ trích khi đóng tình nhân với diễn viên nữ kém 38 tuổi-2
Cổ Lực Na Trát

Cư dân mạng Trung Quốc suy đoán rằng Cổ Lực Na Trát sẽ đóng vai công chúa và Thành Long sẽ đóng vai tướng quân. Cách phân vai này khiến nhiều cư dân mạng bất bình vì Thành Long 68 tuổi trong khi Cổ Lực Na Trát mới 30 tuổi.  

- Có phải Thành Long quá già cho vai diễn này không?

- Đừng làm phim này nữa

- Nếu cách phân vai này là thật thì tôi phát ốm mất 

- Thành Long chỉ nên tham gia với tư cách nhà đầu tư và để vai tướng quân cho các diễn viên khác

The Myth là một bộ phim võ thuật giả tưởng của đạo diễn Đường Quý Lễ. Câu chuyện kể về một nhà khảo cổ tên Jack (do Thành Long thủ vai) gặp một người phụ nữ cổ đại bí ẩn (Kim Hee Sun đóng) trong giấc mơ của mình.

Jack có linh cảm rằng người phụ nữ trong giấc mơ có liên quan đến việc phát hiện ra ngôi mộ bị mất tích của Hoàng đế Tần Thủy Hoàng mà các nhà khảo cổ đang tìm kiếm. Jack lên đường đi tìm ngôi mộ và giải đáp bí ẩn về giấc mơ của mình.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-long-bi-chi-trich-khi-dong-tinh-nhan-voi-dien-vien-nu-kem-38-tuoi-n-337315.html

Cổ Lực Na Trát Thành Long

Tin tức mới nhất