Thành Long bị khui lại cảnh nóng khi đóng phim cấp 3

Cuộc đời hơn 50 năm đóng phim của Thành Long, "Hoa phi mãn thành xuân" là bộ phim ông không bao giờ muốn nhắc đến.



Thành Long được coi là ông hoàng dòng phim võ thuật, triệu phú Trung Quốc nhờ điện ảnh. Nhưng tài cán Thành Long bất ngờ bị nghi vấn chỉ vì tuyên bố của võ sư MMA Từ Hiểu Đông.

“Đơn thuần diễn viên đánh võ” là câu nói xúc phạm mà Từ Hiểu Đông dành cho đàn anh. Nhưng trước bình luận này, sao nam 63 tuổi vẫn giữ động thái im lặng.
 

Thanh Long bi khui lai canh nong khi dong phim cap 3 hinh anh 1
Thành Long từng giấu nhẹm chuyện đóng phim cấp 3. Ảnh: QQ.

 

Sáng 7/5, tờ Đằng Tấn đưa tin về sự thiếu thành thật của Thành Long khi giấu quá khứ đóng phim cấp 3. Theo tờ này, trước khi trở thành một anh lớn trên màn bạc, nam diễn viên từng sẵn sàng đóng đủ loại vai chỉ để có cơ hội thăng tiến.

Nam diễn viên thường chỉ nói về những vai diễn đóng thế cảnh hành động, vai phụ trong các phim võ thuật. Thành Long luôn giấu kín việc từng đóng phim cấm trẻ em.

Thập niên 1970, Thành Long dũng cảm nhận lời đóng phim cấp 3 có tên Hoa phi mãn thành xuân. Thông tin này được công bố sau khi truyền thông nhận ra sự tương đồng về ngoại hình giữa nhân vật trong phim và tài tử gạo cội.

“Đây là phim cấp 3 duy nhất trong cuộc đời Thành Long. Cũng là phim có cảnh phòng the duy nhất. Nhưng cần nói thêm, 40 năm trước, số lượng người dám đóng cảnh nóng như thế này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và Thành Long dám làm điều đó”, tờ Đằng Tấn viết.
 

Thanh Long bi khui lai canh nong khi dong phim cap 3 hinh anh 2
Phim có cảnh gian tình giữa nhân vật của Thành Long và bà chủ. Ảnh: QQ.
 

Trong phim, nam diễn viên đóng vai một phu xe, nhưng lại ngoại tình với bà chủ do nữ diễn viên Mễ Lan đảm nhận. Sau cùng, họ bị người chồng phát hiện cảnh trăng hoa. Nhân vật do Thành Long đóng sau cùng còn bị bệnh tình dục.

“Lúc đó tôi cần tiền”, Thành Long thừa nhận trong một buổi phỏng vấn sau khi bị khui lại quá khứ đóng phim cấp 3.

Một số ý kiến cho rằng dù là ông hoàng võ thuật nhưng Thành Long cũng có "góc tối" không thích chia sẻ. Vì thế cũng dễ hiểu khi nam diễn viên thích im lặng trước những câu hỏi thị phi.
 

Thanh Long bi khui lai canh nong khi dong phim cap 3 hinh anh 3
Thành Long luôn im lặng trước những thị phi: đóng phim cấp 3, không nhận con rơi và giờ là nghi vấn về khả năng võ thuật.
 

"Đầu tiên là quá khứ đóng phim nóng, sau đó là chuyện có con rơi và bây giờ là nghi vấn về đẳng cấp võ học. Thành Long luôn kiệm lời với những thắc mắc", trích dẫn bình luận một khán giả.
 


Theo Zing


Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao