Thành Long bịt tai khi bị hỏi chuyện con gái sống ở hầm cầu

Diễn viên Thành Long im bặt khi liên tục bị hỏi việc sắm máy bay triệu USD nhưng không thể chu cấp cho con gái.

Hôm 13/5, Thành Long tham dự sự kiện tổ chức tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo Sina, đây là hoạt động đầu tiên của ngôi sao võ thuật sau khi con gái Ngô Trác Lâm đăng clip kể khổ trên YouTube.

Tại sự kiện, Thành Long liên tục bị bủa vây bởi những câu hỏi liên quan đến con gái. Truyền thông thắc mắc khi ông không bao giờ chu cấp cho con gái Ngô Trác Lâm trong khi vừa chia ra hàng triệu USD để mua máy bay tư nhân. Trước những câu hỏi dồn dập, Thành Long chỉ cười lắc đầu không trả lời. Nam diễn viên thậm chí đưa hai tay lên bịt tai như không muốn nghe chất vấn.


Thành Long bịt tai khi bị phóng viên hỏi về con gái.

Ngay sau đó, Thành Long chủ động chuyển đề tài. Ông tiết lộ đây là lần hiếm hoi ông trở về quê nhà. “Tôi sinh ra tại Hong Kong nhưng luôn được cha mẹ dạy về văn hóa cổ Đại lục. Từ nhỏ, tôi được học Tứ thư Ngũ kinh, đối với các tư liệu cổ hay đồ cổ đều có sự đam mê”, ông chia sẻ.

Thành Long kể ông và cha đều có sở thích sưu tầm nhà kiến trúc phong kiến.

“Năm đó, cha tôi ngã bệnh. Ông chỉ muốn về quê nhà, được nằm ở căn phòng cũ giống thời nhỏ. Vì cha, tôi đến Bắc Kinh mua Tứ Hợp Viện (kiến trúc nhà cổ cho nhiều thế hệ một dòng tộc sống thời phong kiến) để cha vơi nỗi nhớ quê. Tứ Hợp Viện lạnh lẽo, xe không thể vào được bên trong nhưng là giấc mộng của cha. Tôi muốn giúp cha mãn nguyện”, ông nhớ lại.


Thành Long nhận được sự quan tâm khi về quê nhà.


Thành Long là ngôi sao có tiếng nói tại Trung Quốc. Tuy nhiên, đời tư bê bối lại là nguyên nhân khiến ông bị chỉ trích. Trong tự truyện Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già, ông thừa nhận từng sai lầm khi quan hệ tình một đêm với Ngô Ỷ Lợi. Kết quả cuộc tình đó là Ngô Trác Lâm.

Cuối tháng 4, Ngô Trác Lâm gây chấn động truyền thông khi kể về cuộc sống không nhà cửa, trú ngụ dưới gầm cầu với bạn gái trên kênh YouTube. 


Thành Long mới sắm máy bay triệu USD nhưng không chu cấp cho con gái nhiều năm qua.


Ngô Trác Lâm giới thiệu: “Tôi là con gái Thành Long và cô gái này là bạn gái tôi, Andi”. Nhờ lời giới thiệu này, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Con gái 19 tuổi của ngôi sao võ thuật tâm sự bị gia đình ruồng rẫy vì là người đồng tính. Cô cũng nói chưa bao giờ liên lạc với người cha giàu có suốt những năm qua. 

Qua clip, Ngô Trác Lâm kêu gọi sự giúp đỡ về tiền bạc và tinh thần từ cộng đồng. Cô còn van cầu cộng đồng LBGT bảo vệ mối tình của cô với Andi.

Theo Zing


Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao