Thành Long chi 'mạnh tay' cho phim điện ảnh mới: Xe mạ vàng, trực thăng… khiến khán giả choáng ngợp

Những tình tiết mới từ ''Cấp Tiên Phong'' được hé lộ trước sự mong chờ của khán giả.

Mới đây, đoàn làm phim Cấp Tiên Phong cũng đã tung poster chính thức của bộ phim và hé lộ nhiều phân cảnh hoành tráng. Phim sẽ chính thức công chiếu vào mùng Một Tết năm 2020, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Thành Long chi mạnh tay cho phim điện ảnh mới: Xe mạ vàng, trực thăng… khiến khán giả choáng ngợp-1
Poster chính thức của bộ phim.

Cấp Tiên Phong - bộ phim điện ảnh kể về công ty bảo an quốc tế Cấp Tiên Phong trong quá trình bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái ông là Fareeda đã dũng cảm chiến đấu chống lại ''Bắc cực lang'' và phá vỡ kế hoạch phía sau của tổ chức này.

Thành Long chi mạnh tay cho phim điện ảnh mới: Xe mạ vàng, trực thăng… khiến khán giả choáng ngợp-2

Là bộ phim phiêu lưu, hành động duy nhất trong dịp Tết lần này, Cấp Tiên Phong đã được ghi hình ở nhiều địa điểm trên khắp thế giới, từ London, Dubai đến Trung Đông, châu Phi. Mới đây, bộ phim đã phát hành poster chính thức của mình, thể hiện hoàn hảo phong cách dũng cảm của Đội hành động Tiên Phong. Qua poster, khán giả đã có dịp 'loé mắt' với sự đầu tư hoành tráng của bộ phim như có cả xe hơi mạ vàng, trực thăng…

Nam diễn viên Thành Long còn tiết lộ thêm nhiều tình tiết hành động trong bộ phim cũng như những sự cố trong lúc ghi hình: ''Chấn thương trong quá trình quay phim là điều không thể tránh khỏi. Tôi xem những vết thương đó giống như là niềm tự hào của chính bản thân khi không ngừng nỗ lực để mang đến cho khán giả một tác phẩm điện ảnh vô cùng thực''.

Còn với nam diễn viên Dương Dương, anh cho biết thêm khi chứng kiến được sự nghiêm túc và tâm quyết của đàn anh, bản thân anh chàng cũng rút ra được nhiều bài học cho bản thân và cố gắng hơn rất nhiều để hoàn thành thật tốt những cảnh quay hành động trong bộ phim, với mong muốn đem lại cho khán giả một bộ phim đúng chuẩn bom tấn, hành động.

Thành Long chi mạnh tay cho phim điện ảnh mới: Xe mạ vàng, trực thăng… khiến khán giả choáng ngợp-3Thành Long chi mạnh tay cho phim điện ảnh mới: Xe mạ vàng, trực thăng… khiến khán giả choáng ngợp-4
Cấp Tiên Phong sẽ ra rạp vào dịp đầu năm nay. Hy vọng với sự nghiêm túc và tâm huyết của dàn diễn viên, cùng những pha hành động mãn nhãn, bộ phim sẽ được đông đảo khán giả đón nhận và trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ nhất trong dịp Tết này.

Thành Long chi mạnh tay cho phim điện ảnh mới: Xe mạ vàng, trực thăng… khiến khán giả choáng ngợp-5Thành Long chi mạnh tay cho phim điện ảnh mới: Xe mạ vàng, trực thăng… khiến khán giả choáng ngợp-6Thành Long chi mạnh tay cho phim điện ảnh mới: Xe mạ vàng, trực thăng… khiến khán giả choáng ngợp-7

Theo SaoStar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/thanh-long-chi-manh-tay-cho-bo-phim-cap-tien-phong-6793413.html

Thành Long

Tin tức mới nhất