Thành Long dùng AI để lấy lại visual năm 27 tuổi trong phim mới

Trong "Truyền thuyết", các nhà sản xuất đã sử dụng kỹ xảo, công nghệ AI, kết hợp với Deepfake, khôi phục lại một Thành Long trẻ trung của năm 27 tuổi.

Được biết đến là ngôi sao võ thuật đình đám trong nước và quốc tế, Thành Long đã gắn liền với hàng loạt bộ phim võ thuật nổi tiếng như: Giờ cao điểm, Long võ tinh thần, Đại náo phố Bronx, Túy quyền, Vua kungfu...

Dù đã gần 70 tuổi nhưng Thành Long vẫn không từ bỏ việc tập thể dục và kiên trì tập luyện mỗi ngày để duy trì thể trạng.  Những năm gần đây Thành Long vẫn đam mê diễn xuất và sản xuất phim.

Đặc biệt, sắp tới, bộ phim điện ảnh “Truyền thuyết” của Thành Long có vốn đầu tư 350 triệu Nhân dân tệ dự kiến ra mắt tháng 7/2024, khởi động đợt phim mùa hè.

Tác phẩm này hiện đang rất được mong đợi vì đây là phần 2 của phim Thần thoại (năm 2005).

Thành Long dùng AI để lấy lại visual năm 27 tuổi trong phim mới-1

Ngôi sao sinh năm 1954 - Thành Long - vẫn tiếp tục đóng vai chính trong “Truyền thuyết”, không sử dụng diễn viên đóng thế trong suốt 6 tháng quay phim ở Tân Cương, Trung Quốc. Công nghệ trí thông minh nhân tạo AI được sử dụng để giúp gương mặt ông thành năm 27 tuổi.

Việc ứng dụng AI trong tác phẩm giải quyết được vấn đề con người, điểm khó là phải làm biểu cảm giống tự nhiên nhất có thể, ngoài ra những động tác võ thuật khá khó nắm bắt cảm xúc nếu sử dụng trí tuệ nhân tạo.

Theo 163, tại trường quay, Thành Long đã cho Trương Nghệ Hưng xem hiệu ứng AI của "Thành Long trẻ" năm 27 tuổi, khiến đàn em ngạc nhiên. Kết quả cuối sẽ được trình chiếu trên màn ảnh rộng.

Thành Long dùng AI để lấy lại visual năm 27 tuổi trong phim mới-2
Thành Long hiện tại và trên phim ảnh thông qua AI.

Ngoài Thành Long và Cổ Lực Na Trát, phim có sự tham gia của Lý Thần, Trương Nghệ Hưng, Lý Trị Đình. Biên kịch do Đường Quý Lễ đảm nhận.

Để thể hiện những cảnh hành động hấp dẫn hơn, Thành Long hợp tác với đạo diễn hành động, cùng thiết kế nhiều cảnh chiến đấu. Theo Nhật báo Thanh niên Trung Quốc, đại cảnh trong phim là chiến trường, cuộc đọ sức sinh tử trong rừng rậm, sông băng và cho biết tác phẩm là sự trở lại hoành tráng nhất của Thành Long trong những năm gần đây.

Nhiều cảnh quan trọng được quay ở Tân Cương. Những cảnh hoành tráng của hàng nghìn quân và ngựa trong phim đều sử dụng ngựa thật.

Hôm 6/6, trailer bộ phim Thần thoại 2 phát sóng. Nhiều khán giả nhận xét phim có nhiều cảnh quay hoành tráng đáng chờ đợi, nhưng kỹ xảo khá giả, không chân thật bằng phần 1 cách đây 2 thập kỷ.

Năm 2005, Thần thoại trở thành hiện tượng, ca khúc chủ đề Endless love do Thành Long và Kim Hee Sun thể hiện vẫn được đón nhận và yêu thích cho đến ngày nay. Sau 19 năm, Thần thoại tiếp tục chủ đề phiêu lưu kỳ ảo, dẫn khán giả từ địa điểm khảo cổ đầy bí ẩn, nguy hiểm đến chiến trường cổ xưa với hàng nghìn con ngựa phi nước đại.

Thành Long dùng AI để lấy lại visual năm 27 tuổi trong phim mới-3
Phim "Thần thoại" năm 2005 từng nổi tiếng khắp thế giới.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-long-dung-ai-e-lay-lai-visual-nam-27-tuoi-trong-phim-moi-a432590.html

Thành Long

Tin tức mới nhất