Thành Long ghét phim 'Giờ Cao Điểm', vì sao?

Mặc dù "Giờ Cao Điểm" 2 mang về doanh thu cao ngất, Thành Long vẫn ghét cay, ghét đắng tác phẩm lấy bối cảnh Hong Kong (Trung Quốc) này vì nhiều nguyên nhân.

Phim Giờ Cao Điểm (Rush Hour) được ra mắt công chúng năm 1998 và do Brett Ratner đạo diễn. Phim thuộc thể loại hành động hài kể về hành trình của đôi bạn cảnh sát Mỹ và Hong Kong (Trung Quốc) do Chris Tucker và Thành Long thủ diễn. Tác phẩm gặt hái doanh thu ấn tượng với 244 triệu USD.

Tuy nhiên, Thành Long không thích phim này. Ông cho biết: "Tôi không thích phim này. Tôi vẫn tiếp tục không thể thích được phim này. Tôi không thích cách tôi nói tiếng Anh và thật lòng thì tôi cũng chẳng biết Chris Tucker đang nói cái gì trong lúc phối diễn. Trong lúc đóng phim, tôi vẫn nói với người quản lý của mình rằng: "Thấy chưa? Tôi không nên làm thể loại phim này!"" - Thành Long tâm sự.

Thành Long ghét phim Giờ Cao Điểm, vì sao?-1
Phim "Giờ Cao Điểm 2" doanh thu ấn tượng

Thành Long ghét phim Giờ Cao Điểm, vì sao?-2
Thành Long vẫn "ghét cay, ghét đắng"

Thành Long ghét phim Giờ Cao Điểm, vì sao?-3
Phần 2 gây tranh luận trái chiều

Thành Long ghét phim Giờ Cao Điểm, vì sao?-4
Thành Long trong phim

Với thành công phần 1, tác phẩm ra mắt phần 2 và bối cảnh quay tại Hong Kong (Trung Quốc). Khi đó, thanh tra Sở Cảnh sát Los Angeles - Mỹ do Chris Tucker đóng và Chánh thanh tra Lực lượng Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) do Thành Long thủ diễn đang du lịch thì xảy ra vụ đánh bom tại Tổng lãnh sự quán Mỹ làm hai đặc vụ của hải quan Mỹ thiệt mạng.

Nhân vật của Thành Long được giao phá vụ án và phát hiện ra rằng cộng sự cảnh sát với người cha quá cố của mình có liên quan. Từ đó, nhiều tình huống phát sinh.

"Tôi tham gia làm "Giờ Cao Điểm 2" và tôi ghét nó vô cùng! Nó tệ hơn cả phần đầu" - Thành Long nhận định.

Giờ Cao Điểm 2 có cốt truyện liên quan hoạt động rửa tiền quốc tế với nhiều tình huống tạo nên sai lầm và hiểu lầm hài hước nhằm mang đến tiếng cười.

Tiếc thay, những trò đùa ngày càng trở nên kém thú vị khi đi theo khuôn mẫu, nhàm chán và có phần thô thiển. Tiếng Quảng Đông không được tốt của Chris Tucker cùng nhiều yếu tố khác khiến tác phẩm cũng vướng phải tranh cãi trái chiều về chất lượng.

Dẫu diễn viên chính ghét phim, tác phẩm vẫn kiếm được 347 triệu USD phòng vé và phần 3 tiếp tục nằm trong kế hoạch sản xuất bất chấp Thành Long có thích hay không.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thanh-long-ghet-phim-gio-cao-diem-vi-sao-196231202110941237.htm?fbclid=IwAR0quo7_hrU0uWcOJMF17g7Uoex-nUEpEidufTuiikkneOcrbqac5TL0Zts

Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao