Thành Long lên tiếng giữa tâm bão 'ghẻ lạnh với con rơi'

Ông bố 62 tuổi đã không ít lần rơi nước mắt vì sai lầm của mình, mang đến những thiệt thòi cho con gái Ngô Trác Lâm.

Sau khi bị tố “chưa bao giờ trả 1 xu nào” để nuôi đứa con ngoài giá thú Ngô Trác Lâm, nhà sản xuất Hong Kong Tyffany Chen đã đại diện cho Thành Long lên tiếng trước tâm bão.

"Trong chuyện này, Trác Lâm vô tội, sinh ra Trác Lâm là lựa chọn của mẹ cô ấy, Trác Lâm không có sự lựa chọn. Điều này khiến Thành Long bị mắc kẹt và cảm thấy khó xử”, nhà sản xuất Tiffany Chen chia sẻ.

Tiffany thừa nhận rằng cô ấy chưa bao giờ gặp con gái Thành Long và cũng không biết về tình hình tài chính của Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, khi được phóng viên hỏi rằng Thành Long có bao giờ chu cấp cho đứa con ngoài giá thú Ngô Trác Lâm, cô nói: “Ngô Trác Lâm còn nhỏ, Thành Long không thể chu cấp cho con mà không qua mẹ của con bé. Tuy nhiên, khi Ngô Trác Lâm 21 tuổi, Thành Long chắc chắn sẽ cho con bé tiền nhưng anh ấy sẽ không bao giờ đưa tiền cho Ngô Ỷ Lợi."

 

Thành Long và con rơi

Cô cũng tiết lộ rằng trong khi Thành Long bên ngoài có vẻ thờ ơ, ghẻ lạnh với con rơi, nhưng trong lòng, người cha 62 tuổi này cũng không ít lần rơi nước mắt vì con gái.

"Anh ấy vừa xây dựng gia đình và đã mắc sai lầm, tuy nhiên người vợ (nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều) vẫn ủng hộ anh ấy. Thành Long cũng cảm thấy có lỗi rất nhiều.” Tiffany ám chỉ chuyện Thành Long đã vụng trộm với Hoa hậu Châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi rồi sinh ra Ngô Trác Lâm.  

Cuối cùng, Tiffany chia sẻ Thành Long từng bị tống tiền bởi một người nào đó giữa lùm xùm con rơi. Tuy nhiên, nhà sản xuất này từ chối tiết lộ danh tính người tống tiền và chỉ cho biết rằng người đó đã qua đời. 

"Thành Long làm mọi chuyện vì có lý do và có nỗi khổ riêng. Thành Long cũng không muốn liên quan đến những lùm xùm nữa", Tiffany nói thêm.

Hoa hậu Châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi đã mang thai bé Ngô Trác Lâm với Thành Long vào năm 1999 trong một mối tình vụng trộm sau khi nam diễn viên “Giờ cao điểm” đã có vợ. Cặp đôi mẹ con đã trở thành tiêu điểm khi vào năm 2015, khi Ngô Trác Lâm báo cảnh sát vì bị mẹ bạo hành. Cô gái 17 tuổi sau đó đã thú nhận rằng mẹ cô là một người nghiện rượu và thuốc lá, đang rất cần sự giúp đỡ.

Ngô Ỷ Lợi vừa tổ chức một cuộc họp báo tuần trước (ngày 30/3) để bác bỏ tin đồn rằng con trai của Thành Long, Phùng Tổ Danh đã trả tiền thuê căn hộ cho cô. Đồng thời Ngô Ỷ Lợi cũng tố Thành Long chưa bao giờ chu cấp 1 xu nào để nuôi con.

Theo Emdep


con rơi Thành Long Ngô Trác Lâm Con gái Thành Long Thành Long

Tin tức mới nhất