Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Thành Long ngày xưa nâng đỡ, ngày nay bỏ mặc Ngô Diệc Phàm

Thông tin cho biết mẹ Ngô Diệc Phàm đã đến tìm Thành Long để nhờ giúp đỡ nhưng bị từ chối.

Sáng 6/8, trang QQ đưa tin kể từ khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giam vào ngày 31/7, mẹ anh - bà Ngô Tú Cần - đã liên tục chạy vạy khắp nơi để lo cho con trai.

Thành Long ngày xưa nâng đỡ, ngày nay bỏ mặc Ngô Diệc Phàm-1
Ngô Diệc Phàm và mẹ

Bà Ngô Tú Cần đã liên hệ với những luật sư hàng đầu để bào chữa, xin cho nam diễn viên được tại ngoại chờ xét xử. Bên cạnh đó cũng có thông tin bà đã chủ động gặp lại người chồng năm xưa, đồng thời là bố ruột Ngô Diệc Phàm để nhờ giúp đỡ.

Bà cũng đến cầu xin Thành Long cứu giúp con trai, nhưng bị từ chối gặp.

Thành Long ngày xưa nâng đỡ, ngày nay bỏ mặc Ngô Diệc Phàm-2

Khi Ngô Diệc Phàm từ Hàn Quốc về Trung Quốc lập nghiệp, Thành Long được biết là một trong những người đứng sau trợ giúp đắc lực cho ngôi sao họ Ngô.

Thành Long cũng o bế, giới thiệu Ngô Diệc Phàm tham gia vào những dự án lớn của Châu Tinh Trì, Phùng Tiểu Cương. 

Thành Long ngày xưa nâng đỡ, ngày nay bỏ mặc Ngô Diệc Phàm-3

Hiện tại bê bối của Ngô Diệc Phàm nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, Thành Long không muốn vướng vào rắc rối nên đã chủ động từ chối bà Ngô Tú Cần.

Vụ án của tài tử Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây đang được tiếp tục điều tra. Cho đến lúc này, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ phản hồi chính thức nào.

Trước đó nhiều luật sư cho biết nếu Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh cưỡng dâm, quan hệ với trẻ vị thành niên, anh có thể chịu mức án thấp nhất là 10 năm tù giam. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-bi-bo-mac-du-thanh-long-ngay-xua-da-nang-do-n-272325.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên