Thành Long thu hút hàng tỷ lượt xem khi lần đầu làm chuyện này

Động thái của siêu sao hành động thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

HK01 đưa tin, Thành Long vừa đăng ký tài khoản trên nền tảng mạng xã hội video Kuaishou. Đáng chú ý, tài tử gạo cội thu hút lượng fan theo dõi lên đến gần 30 triệu sau một đêm. Đoạn video giới thiệu được nam diễn viên đăng tải cũng dễ dàng đạt 200 triệu lượt xem chỉ trong 10 giờ. Sau 1 ngày, con số này đã vượt hơn 1,6 tỷ.


Clip của Thành Long gây bão mạng xã hội .

"Đây là thành tích đáng kinh ngạc mà ngay cả một nghệ sĩ thần tượng có lượng fan lớn cũng phải mơ ước", trang tin nhận xét. Những ngôi sao hàng đầu như Dương Mịch, Hoàng Bột, Tạ Đình Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba... bày tỏ sự phấn khích khi tài tử gạo cội lần đầu xuất hiện trên một ứng dụng mạng giải trí.

Thành Long lần đầu nói thẳng, ông không phải là anh hùng như nhiều người nhận xét. Ông cũng có nỗi sợ của riêng mình. Chặng đường 60 năm theo nghiệp võ, biểu diễn nghệ thuật cũng không phải lúc nào cũng xuôi chèo mát mái. "Tôi liều mạng đóng phim nhưng không phải ai cũng thích xem, vậy làm sao? Tôi chẳng phải anh hùng. Chỉ cần cố gắng hết sức đã là điều đáng trân trọng", Thành Long chia sẻ.

Thành Long thu hút hàng tỷ lượt xem khi lần đầu làm chuyện này-1
Dương Mịch, Tạ Đình Phong, Trần Tiểu Xuân... đăng video thể hiện tình cảm với ông hoàng võ thuật

Trong video, nam siêu sao tái hiện những cảnh hành động đặc trưng trong các bộ phim gắn liền với tên tuổi của mình như biểu diễn với ô, thang và gậy sắt. Ông còn khoe cơ bắp khi luyện võ.

Ở tuổi 67, Thành Long nhận được nhiều lời khen về tinh thần khỏe khoắn, động tác dứt khoát khi thực hiện các chiêu thức võ thuật. Điều này trái ngược hoàn toàn với hình ảnh yếu ớt, đi lại cần người dìu đỡ của tài tử Giờ Cao Điểm hồi đầu năm 2021.

Thành Long thu hút hàng tỷ lượt xem khi lần đầu làm chuyện này-2
Thành Long không thể tự đi một mình mà phải gác tay lên hai người bên cạnh để có điểm tựa và giữ thăng bằng trong một sự kiện.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xứ Trung còn lan truyền thông tin Thành Long đã qua đời vì bệnh nặng. Tuy nhiên, tin tức này về sau được xác định là tin đồn vô căn cứ, nam diễn viên vẫn khỏe mạnh và tham gia đóng phim, chỉ đạo võ thuật.

Hiện tại, Thành Long đang trên phim trường Tinh Thần Long Mã, hợp tác với các diễn viên trẻ Lưu Hạo Tồn, Quách Kỳ Lân. Tài tử vào vai một diễn viên võ thuật đóng thế hết thời, mắc nợ nần phải bán đi chú ngựa Xích Thố từng vào sinh ra tử với mình. Được biết, nam diễn viên còn hàng chục dự án chờ bấm máy.

Sự nghiệp rực rỡ song về đời tư, nam diễn viên vướng nhiều tai tiếng, trong đó có ngoại tình, có con rơi nhưng không nhận con, nghi án trốn thuế, nhiều lần phát ngôn không đúng mực. Trong tự truyện Chưa Lớn Đã Già, Thành Long tự nhận bản thân ít học, không giỏi ăn nói và không phải người chồng, người cha tốt.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/thanh-long-thu-hut-hang-ty-luot-xem-khi-lan-dau-lam-chuyen-nay-5020213010202600.htm

Thành Long

Tin tức mới nhất