Thành Long từng o ép khiến hoa hậu Viên Vịnh Nghi mất sự nghiệp

Giữa những ồn ào thời gian gần đây, báo chí Trung Quốc lại khui chuyện cũ của Thành Long và hoa hậu Viên Vịnh Nghi.



Gần đây, Thành Long trở thành cái tên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Dư luận bất bình vì sự dửng dưng của ông dành cho con gái Ngô Trác Lâm. Tờ Sina còn cho biết Thành Long là người dứt khoát trong công việc và tình cảm. Vì thế, tài tử này không ngại mất lòng bất kỳ ai.

Theo tin tức, hoa hậu Viên Vịnh nghi sa sút sự nghiệp cũng do sự o ép của Thành Long. Hai người từng có thời gian hợp tác chung trong Phích lịch hỏa vào năm 1995. Sau đó, Thành Long tỏ ý không hài lòng khi Viên Vịnh Nghi có thái độ ngôi sao. Ông chủ động khiếu nại ở hiệp hội đạo diễn.

Thanh Long tung o ep khien hoa hau Vien Vinh Nghi mat su nghiep hinh anh 1
Từng là ảnh hậu Kim Tượng nhưng Viên Vịnh Nghi sau đó lại không thể bứt phá hơn trong lĩnh vực điện ảnh sau năm 1995. Có tin tất cả là do Thành Long.

Với uy quyền của mình, Thành Long khiến Viên Vịnh Nghi trở thành cái gai bị ghẻ lạnh trong mắt các đạo diễn hàng đầu. Họ đánh giá cô thiếu chuyên nghiệp, cùng đồng lòng “đóng băng” nữ diễn viên. Đây là lý do những năm sau đó, từ vị trí ảnh hậu Kim Tượng, Viên Vịnh Nghi chuyển sang đóng phim truyền hình.

“Dù tham gia Hoa Mộc Lan, Tiếu ngạo giang hồ nhưng Viên Vịnh Nghi không còn tiếng nói như xưa. Cũng từ đó, cô ấy chính thức giã từ thời kỳ hoàng kim”, Sina cho hay.

Nữ diễn viên họ Viên hiện có sự nghiệp và cuộc sống ổn định bên tài tử “Quách Tĩnh” Trương Trí Lâm.

Thanh Long tung o ep khien hoa hau Vien Vinh Nghi mat su nghiep hinh anh 2
Viên Vịnh Nghi và chồng - Trương Trí Lâm.

Mỗi lần bị hỏi về tin đồn này, Thành Long thường giữ im lặng. Tuy nhiên, ông xác nhận: “Tôi đã làm việc với một diễn viên nữ hạng A thích nghịch ngợm. Tôi không hài lòng người đó đến độ thiếu điều giết chết cô ấy”.

Theo Sina, do sự dứt khoát này nên việc Thành Long lơ là con gái là điều dễ hiểu. Trong buổi trò chuyện với phóng viên hôm 1/4, bà Trần Lam - vợ nhà sản xuất Hướng Hoa Cường cho rằng Ngô Ỷ Lợi là người gây ra mọi chuyện nên không thể trách sao nam 63 tuổi.

“Có người nhất quyết muốn sinh con gái. Cô bé Trác Lâm là người đáng thương nhưng kết cục hiện nay do người mẹ chọn lựa. Thành Long cũng ở thế khó vì hiểu con gái không liên quan”, bà cho biết.

Thanh Long tung o ep khien hoa hau Vien Vinh Nghi mat su nghiep hinh anh 3
Vợ nhà sản xuất Hướng Hoa Cường bênh vực Thành Long.

Trần Lam còn tiết lộ có thể Thành Long vẫn chia tài sản cho con gái nhưng phải khi cô bé ngoài 21 tuổi.

“Nhưng chắc chắn không bao giờ anh ấy đưa cho Ngô Ỷ Lợi một xu", bà nhấn mạnh.

 

Theo Zing


Thành Long

Tin tức mới nhất