Thành Nghị bị tố 'giả nai', liệu có ảnh hưởng tới sự nghiệp?

Hiện, những cử chỉ, phong cách của nam diễn viên Thành Nghị đang bị nhiều dân mạng xứ Trung đặt câu hỏi “liệu nam diễn viên có thực sự hiền lành?”.

Thông tin trên Saostar, sau Trầm Vụn Hương Phai, năm nay, Thành Nghị trở lại đầy mạnh mẽ với Liên Hoa Lâu. Tuy không được đặt nhiều kỳ vọng nhưng bộ cổ trang này lại lập kỷ lục rating và số điểm Douban cao ngất ngưởng.

Theo đó, chủ đề xoay quanh Thành Nghị cũng bị đem ra bàn tán, nhất là vấn đề tính cách của nam diễn viên.

Thành Nghị bị tố giả nai, liệu có ảnh hưởng tới sự nghiệp?-1
Ngoài tài năng diễn xuất, Thành Nghị còn được đánh giá cao ở ngoại hình. (Ảnh: MXH)

Từ trước đến nay, Thành Nghị luôn gắn với hình ảnh hiền lành, tính cách có phần 2G "vô tri".

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng của anh là một lần "tấu hài", lần thì không tìm thấy bàn tiệc của mình dù các đồng nghiệp vẫy rất nhiệt tình, lần thì đưa tay mời nhân viên hướng dẫn thảm đỏ đi trước,...

Thành Nghị bị tố giả nai, liệu có ảnh hưởng tới sự nghiệp?-2
Thành Nghị quá thân mật với fan (Ảnh: MXH)

Trước cách ứng xử của nam diễn viên, một số dân mạng cho rằng, nam diễn viên đang cố tình xây dựng hình ảnh như vậy để hút fan.

Trong giới giải trí nhiều năm, chắc chắn Thành Nghị không phải là người "cái gì cũng không biết". Không chỉ vậy, loạt ảnh nam diễn viên có những hành động thân thiết trên mức bạn bè với fan cũng gây ra tranh cãi.

Một số khán giả chỉ ra, trước đây, không ít các nam nghệ sĩ cũng nổi tiếng là đứng đắn, có phần khờ khạo nhưng lại có đời sống tình cảm phức tạp như Lý Dịch Phong, Trần Phi Vũ.

Về phía người hâm mộ nam diễn viên, họ lại cho rằng, đó là tính cách thật của nam diễn viên từ khi mới vào nghề.

Thành Nghị bị tố giả nai, liệu có ảnh hưởng tới sự nghiệp?-3
Thành Nghị trong phim mới (Ảnh: MXH)

Đồng nghiệp từng hợp tác chung cũng đã xác nhận Thành Nghị là người thường xuyên chậm nhịp so với mọi người xung quanh, ít khi lướt mạng xã hội, kính nghiệp và rất hòa đồng, tốt bụng.

Theo Lao Động, có thể nói sau Liên Hoa Lâu, Thành Nghị đang là cái tên tạo sức hút của màn ảnh Hoa ngữ. Nhiều chuyên gia nhận định, anh sẽ có bước tiến lớn sau những thành tựu mà bản thân đạt được. Chính vì thế, ở dự án mới Anh Hùng Chí, Thành Nghị ngày một được kỳ vọng.

Ngoài tài năng diễn xuất, Thành Nghị còn được đánh giá cao ở ngoại hình. Anh có vóc dáng và gương mặt phù hợp với các vai diễn cổ trang.

Được biết, Thành Nghị đã hoàn thành xong dự án Anh Hùng Chí và đang chờ lên sóng. Qua những bức ảnh hậu trường, có thể thấy phần tạo hình của nam diễn viên nhận nhiều đánh giá tích cực. Nữ chính Lý Nhất Đồng cũng được yêu thích vì ngoại hình xinh đẹp dịu dàng và tương tác hóa học cực tốt với Thành Nghị.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thanh-nghi-bi-to-gia-nai-lieu-co-anh-huong-su-nghiep-a639924.html

Thành Nghị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao