Thanh Nhã hé lộ cảm xúc sau bàn thắng để đời vào lưới tuyển Đức

Thanh Nhã khẳng định tuyển nữ Việt Nam chiến đấu tới những phút cuối cùng trong trận giao hữu với tuyển nữ Đức.

Trong trận giao hữu với tuyển nữ Đức, Thanh Nhã là tác giả của bàn thắng danh dự cho tuyển nữ Việt Nam. Đây là pha ghi bàn để đời với cầu thủ có biệt danh là "cơn lốc đường biên", khi sút tung lưới đội bóng số 2 thế giới.

Chia sẻ cảm xúc sau khi ghi bàn, Thanh Nhã cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Bàn thắng đó không chỉ là của riêng tôi mà còn là sự nỗ lực của toàn đội. Tôi cảm thấy rất vinh dự”.

Thanh Nhã hé lộ cảm xúc sau bàn thắng để đời vào lưới tuyển Đức-1
Thanh Nhã hạnh phúc với bàn thắng ghi vào lưới đội bóng hàng đầu thế giới

“Cảm xúc lúc đó rất khó diễn tả. Tôi cũng chỉ biết chạy đến ăn mừng cùng các đồng đội và cùng mọi người tiếp tục chiến đấu những giây cuối cùng của trận đấu”, tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội nói thêm.

"Dù có có được kết quả không tệ trước đối thủ mạnh nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn còn một khoảng cách chênh lệch đáng kể để đến gần hơn với các đội bóng hàng đầu. 

Tuyển nữ Đức có thể hình to cao. Đội mình và tuyển Đức vẫn có những sự chênh lệch nhất định. Nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc, toàn đội đã cố gắng và thi đấu hết mình”, Thanh Nhã khẳng định.

Chiều 25/6, tuyển nữ Việt Nam còn 1 buổi tập cuối cùng tại Đức trước khi di chuyển về Hà Nội vào chiều ngày 26/6.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 5/7 trước khi di chuyển tới New Zealand để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cho VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thanh-nha-cau-thu-duc-to-cao-nhung-tuyen-nu-viet-nam-khong-bo-cuoc-2158294.html?fbclid=IwAR1cQ6mZVjw3w-qwTCEHLmVGKMMCGi3CVK-Q1mlizy3LOH7ufVZbkyNqXrw

Thanh Nhã đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao