'Thánh nhọ' ngồi ở nhà cũng không yên thân, bỗng dưng bị lôi ảnh ra chế

Đúng là với cư dân mạng, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Hai môn khó nhằn nhất của kỳ thi THPT Quốc gia là Toán và Văn đã chính thức kết thúc. Ngoài những bình luận về đề thi, độ khó dễ thì các hình ảnh vui vẻ sau cuộc thi cũng được các thí sinh chia sẻ liên tục. Một trong số những hình ảnh đáng chú ý đó là anh chàng với khuôn mặt biểu cảm hài hước bị chế ảnh liên tục. 


Cặp đôi nhìn giống nhau quá cơ.

Cụ thể, anh chàng bị lôi ra làm ảnh chế về sự thay đổi của một học sinh sau 1 năm đi học đại học. Ban đầu là hình ảnh anh chàng ra khỏi cổng trường thi với khuôn mặt mông lung, không biết đâu là đích đến thì ngay bên cạnh, cũng chính khuôn mặt ấy nhưng lại đang trong bộ đồng phục của nhân viên bảo vệ.

Nhìn thoáng qua, ai cũng nghĩ đây là cùng 1 người. Cả hai khớp nhau từ cặp kính cho tới mái tóc bù xù và những nét mặt tương đối giống.


Lập tức anh chàng trở thành tâm điểm của các trò đùa trên mạng xã hội 

Sau khi đạt tới hàng ngàn like trên mạng xã hội cùng nhiều bình luận hài hước, thì cuối cùng mọi người mới phát hiện ra, đây chỉ sự trùng hợp về ngoại hình. Hai anh chàng trong bức ảnh trên là 2 người khác nhau chứ không phải cùng 1 người.

Anh chàng bên trái là Hoàng Đức Thành, đang theo học tại trường ĐH Giao thông vận tải. Trên Facebook cá nhân, Đức Thành thậm chí đã phải than trời về sự nhầm lẫn oan uổng này: "Xin đính chính người kia không phải mình nhé. Bảo sao ai cũng bảo đây là mình thế? Thú vị nhỉ? Lạ lùng nhỉ?".

Để tiếp tục chứng minh mình không liên quan gì đến anh chàng bị chế, Đức Thành đã thay ảnh đại diện mới nhất và nói rằng "đây mới là chàng trai năm ấy".

Tai nạn vô tình đã khiến cho anh chàng Đức Thành dù ngồi yên ở nhà cũng vẫn trở thành nạn nhân của các trò đùa trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh đời thường của anh chàng:


 


Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018


Theo Báo Đất Việt


Thi THPT quốc gia sống trẻ ảnh hài ảnh chế

Tin tức mới nhất