Thanh niên 17 tuổi vác dao tới quán game truy sát, 1 người tử vong

Thấy đối phương đang ở quán Internet, Phong mang dao đến truy sát. Sau khi khiến nạn nhân tử vong, nghi phạm đến cơ quan công an đầu thú.

Chiều 4/3, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận với Zing, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự nghi phạm 17 tuổi, người liên quan đến vụ án mạng tại thôn Hải Đông, xã Cổ Đạm.

Thanh niên 17 tuổi vác dao tới quán game truy sát, 1 người tử vong-1
Camera an ninh ghi lại vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa cùng ngày, anh Trương Ngọc Tuấn (20 tuổi, trú tại thôn Hải Đông, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) đang ngồi chơi tại quán Internet ở gần nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên từ ngoài vào cầm dao cứa vào cổ rồi bỏ chạy.

Nan nhân được đưa vào trạm y tế xã Cổ Đạm cấp cứu, song do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp cận hiện trường, truy bắt hung thủ.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân). Sau khi được công an vận động, Phong đã đến công an đầu thú.

Thanh niên 17 tuổi vác dao tới quán game truy sát, 1 người tử vong-2

Một nhân chứng cho biết lúc bị đâm, nạn nhân vùng chạy ra sân nhưng bị nghi phạm truy sát. Phong cầm dao đâm liên tiếp vào cổ Tuấn rồi rời khỏi hiện trường. Sự việc được camera an ninh của quán ghi lại.

Về nguyên nhân, một cán bộ Công an huyện Nghi Xuân cho biết, bước đầu xác định Phong có mâu thuẫn với nạn nhân.

“Nghi phạm làm chết người này đã bỏ học được 1 năm và nằm trong diện quản lý của công an. Cơ quan công an tạm giữ hình sự nghi phạm để tiếp tục đấu tranh, điều tra, xác định nguyên nhân cụ thể”, cán bộ công an nói với Vietnamnet.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-17-tuoi-vac-dao-toi-quan-game-truy-sat-1-nguoi-tu-vong-n-298298.html

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất