Thanh niên 25 tuổi treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh trên tấm bìa

Công an phát hiện bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân được viết trên mảnh bìa carton bỏ lại ở dưới nền nhà, nội dung xin lỗi mẹ và anh trai.

Theo Thanh Niên đưa tin, chiều 5/10, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện anh Nguyễn Văn L. (25 tuổi, ngụ xã Thống Nhất, H. Bù Đăng) tử vong trong tư thế treo cổ

Cụ thể, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, anh N.V.T. (anh trai nạn nhân L.) cùng vợ đi mua đồ rồi mang đồ ăn qua cho em trai. 

Thanh niên 25 tuổi treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh trên tấm bìa-1
Hiện trường, nơi nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh báo Bình Phước

Khi đến nhà, anh T. thấy cửa cài chốt bên trong, gọi mãi không thấy ai trả lời, nghi có điều chẳng lành nên đã ghé mắt nhìn qua khe cửa. Lúc này, vợ chồng anh T. tá hỏa khi nhìn thấy em trai trong tư thế treo cổ lơ lửng trong nhà. 

Ngay lập tức, vợ chồng anh T hô hoán hàng xóm khẩn cấp phá cửa, cắt dây đưa anh L. đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. 

Ghi nhận của báo Bình Phước, tại hiện trường, công an phát hiện bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân được viết trên một mảnh bìa carton bỏ lại ở dưới nền nhà. Trong thư anh L. nói lời xin lỗi mẹ và anh vì đã làm nhiều điều có lỗi.

Thanh niên 25 tuổi treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh trên tấm bìa-2
Bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân được tìm thấy dưới nền nhà 

"Con xin lỗi mẹ và anh chị. Con đã làm nhiều chuyện sai trái quá rồi. Con không đủ can đảm để gặp mẹ và mọi người nữa. Mẹ và anh tin con bao nhiêu thì con lại làm mọi người thất vọng bấy nhiêu.

Mong mẹ và anh chị tha thứ cho con. Con không làm tròn bổn phận của một người con... Mong kiếp sau vẫn được làm con của mẹ", nội dung bức thư. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước tiếp tục điều, làm rõ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-25-tuoi-treo-co-de-lai-thu-tuyet-menh-tren-tam-bia-n-280102.html

treo cổ thư tuyệt mệnh tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao