Thanh niên bắt người yêu để tóc đen vì nhuộm màu là gái hư

Mới yêu nhau, chàng trai luôn thất vọng, không hài lòng với bạn gái. Anh yêu cầu bạn gái không được nhuộm tóc màu vì như vậy là không ngoan.

Trước khi yêu, nhiều người đã đặt ra tiêu chuẩn riêng cho nửa kia của mình. Với nhiều bạn trai, chính vì tiêu chuẩn chọn người yêu quá cứng nhắc, máy móc nên họ khó có thể tìm được người kia ưng ý. 

Mới đây, trên một hội nhóm thu hút khá đông người dùng trên mạng xã hội, một cô gái giấu tên đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Được biết, qua mai mối, cô có quen biết với một chàng trai có "profile" khá ổn.

Tuy nhiên, sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu, cô nàng này mới nhận ra mọi chuyện không hề như mình mong đợi. Anh chàng này tỏ ra khá khó tính.

Thanh niên bắt người yêu để tóc đen vì nhuộm màu là gái hư-1

Khi thấy cô gái đi làm tóc, nhuộm tóc, anh ta đã nhắn tin yêu cầu bạn gái hãy nhuộm lại màu tóc đen và cho rằng con gái nhuộm tóc trông rất ăn chơi và không được "ngoan".

Trích đoạn hội thoại thanh niên gửi cho bạn gái:

"- Mai em đi nhuộm tóc đen lại đi. Anh không thích con gái nhuộm tóc. Nhuộm tóc nhìn không ngoan được, nhìn ăn chơi. Em nhuộm lại tóc đen đi. Anh với em đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau mà em chẳng khiến ai hài lòng về điểm gì ở em cả. Thế này sao anh dám yêu và cưới em".

Thanh niên bắt người yêu để tóc đen vì nhuộm màu là gái hư-2
Mới bắt đầu đã quản như thế này thì còn yêu đương gì nữa (Ảnh chụp màn hình)

Những dòng tin nhắn của chàng trai khiến cô gái "ngỡ ngàng bật ngửa" và không biết phải nói thế nào. Quan điểm của chàng trai này về bạn gái, tình yêu, hôn nhân khiến nhiều người choáng váng.

Nhiều người cho rằng anh chàng này quá cổ hủ, lạc hậu khi chọn bạn gái. Hiện tại, chuyện bạn gái, bạn trai nhuộm tóc là chuyện rất bình thường và liên quan đến con mắt thẩm mỹ chứ không phải nhân cách của họ.

Thanh niên bắt người yêu để tóc đen vì nhuộm màu là gái hư-3

Thanh niên bắt người yêu để tóc đen vì nhuộm màu là gái hư-4

Thanh niên bắt người yêu để tóc đen vì nhuộm màu là gái hư-5

Thanh niên bắt người yêu để tóc đen vì nhuộm màu là gái hư-6

(Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bat-nguoi-yeu-de-toc-den-vi-nhuom-mau-la-gai-hu-n-288532.html

bạn trai

Tin tức mới nhất