Thanh niên bị cá mập cắn đứt 'của quý' khi tắm biển ở 'vùng cấm'

Trước đó, lực lượng cứu hộ đã có cảnh báo về vùng nguy hiểm có cá mập và yêu cầu người dân nên bơi gần bờ.

Nạn nhân của vụ việc thương tâm là Jose Ernestor da Silva, thời điểm xảy ra vụ tai nạn hy hữu này vào năm 2018, khi đó Jose Ernestor da Silva tròn 18 tuổi.

Thanh niên bị cá mập cắn đứt của quý khi tắm biển ở vùng cấm-1
Jose Ernestor da Silva

Trước đó, lực lượng cứu hộ đã cảnh báo người dân việc vùng biển có cá mập, để đảm bảo an toàn, du khách nên tắm gần bờ. Ngay sau đó, họ nghe thấy tiếng la hét và hãi hùng khi nhìn thấy cảnh tượng Jose bị cá mập cắn vào người và lôi ra xa bờ.

Đội cứu hộ đã nhanh chóng tìm cách cứu Jose và đưa cậu lên bờ. Thời điểm này, Jose nằm bất động, thở hổn hển. Nhiều khách du lịch ở thời điểm này cũng chạy đến xem tình hình nạn nhân.

Tại hiện trường, nhiều người chứng kiến chiếc quần của Jose bị rách, "của quý" bị cá mập cắn mất. Jose nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng không may tử vong trên đường đi.

Thanh niên bị cá mập cắn đứt của quý khi tắm biển ở vùng cấm-2
Hiện trường thương tâm của vụ việc

Các bác sĩ cho biết, Jose bị mất nhiều máu và nhanh chóng rơi vào tình trạng nguy kịch. Sự ra đi của thanh niên trẻ tuổi khiến nhiều người bàng hoàng thương xót, khu vực bãi biển nơi xảy ra sự việc cũng được nâng cao cảnh báo nhằm tránh những tai nạn thương tâm như trên.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-boi-vao-nguy-hiem-thanh-nien-bi-ca-map-can-dut-cua-quy-tu-vong-thuong-tam-2250312.html

tai nạn

Tin tức mới nhất