Thanh niên bị đuổi xuống máy bay, hành khách vỗ tay tán thưởng

Một nam hành khách bị cảnh sát đuổi khỏi máy bay vì nói lời tục tĩu và đe dọa đẩy ngã một tiếp viên, sau khi bị từ chối phục vụ đồ uống.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 8/11 trên chuyến bay SQ711 của hãng hàng không Singapore Airlines khởi hành từ thành phố Bangkok, Thái Lan đến Singapore. 

Đoạn video được chia sẻ trên các mạng xã hội cho thấy một người đàn ông, đội mũ lưỡi trai, đứng trên lối đi và hét to vào mặt nam tiếp viên để đòi nước uống ngay sau khi chuyến bay vừa hạ cánh.

Tiếp viên hàng không cố gắng trấn an nam hành khách và yêu cầu anh quay trở lại chỗ ngồi của mình, nhưng hành khách trên vẫn tiếp tục các hành động quá khích.

“Ông thực sự nghĩ rằng tôi sẽ lắng nghe? Tại sao không lấy nước cho tôi, đồ ngốc?”.

“Cho tôi nước! Ông nghĩ rằng tôi quan tâm đến các quy định ngớ ngẩn đó? …”.

Chưa dừng lại ở đó, nam hành khách sau đó còn bắt chước tiếp viên hàng không với một giọng điệu chế giễu.

Nam hành khách cuối cùng được đưa cho một chai nước, và anh ta mỉa mai nói: “Sau hai giờ? Wow, cảm ơn bạn rất nhiều. Điều đó thực sự tuyệt vời”. 

Vụ việc khiến tất cả hành khách phải ngồi chờ lại trên máy bay sau khi phi hành đoàn phải nhờ tới lực lượng cảnh sát. Sau khi nhận được một chai nước từ tiếp viên, nam hành khách được các nhân viên cảnh sát hộ tống ra khỏi máy bay, khiến các hành khách khác vỗ tay tán thưởng.

Theo những gì được đăng tải trên mạng xã hội thì vụ việc xảy ra trong khi đèn báo thắt dây an toàn vẫn đang được bật.

Hãng hàng không cho biết, trên chuyến bay kéo dài khoảng 2 tiếng 30 phút, nam hành khách ban đầu đã đòi uống rượu và có hành vi “ngỗ ngược” khi các tiếp viên phục vụ bữa ăn. 

Ngoài ra, hành khách trên cũng không tuân thủ các hướng dẫn an toàn từ phi hành đoàn và gây ra sự gián đoạn cho các hành khách khác.

“Sau nhiều lần yêu cầu của nam khách hàng… tiếp viên của chúng tôi đã đánh giá tình hình và lịch sự từ chối phục vụ rượu cho anh ấy để đảm bảo an toàn cho các khách hàng khác”. Người đại diện Singapore Airlines cho biết.

“Sự an toàn của khách hàng và nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Singapore Airlines xin lỗi tất cả các khách hàng trên chuyến bay về sự bất tiện do sự cố này gây ra”. Thông báo được hãng hàng không đưa ra.

Hiện chưa rõ liệu nam hành khách trên phải đối mặt với các hình phạt nào.

Singapore Airlines thường xuyên được đánh giá là một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới. Được Skytrax chứng nhận là Hãng hàng không 5 sao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hanh-khach-bi-duoi-khoi-may-bay-vi-lien-tuc-doi-do-uong-2080402.html

hành vi phản cảm khách du lịch

Tin tức mới nhất