Thanh niên bị nhóm người đánh đập, dọa chôn sống lên tiếng: 'Đó chỉ là trò đùa'

"Em và nhóm bạn trước đó có uống tí bia rượu rồi thách thức nhau, không có chuyện em bị đánh hội đồng", N.Q.V chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc đoạn clip quay lại cảnh nhóm người bắt trói, đánh đập, sau đó dọa chôn sống một thanh niên, mới đây, chúng tôi đã liên hệ với em N.Q.V (Nghệ An) - là nạn nhân trong clip.

Thanh niên bị nhóm người đánh đập, dọa chôn sống lên tiếng: Đó chỉ là trò đùa-1
Em V. và mẹ.

Em V. cho biết: "Hôm đó, em và nhóm bạn có chút hơi men, nên thách thức nhau. Các bạn nói nếu em chịu đòn được thì sẽ cho em 500k, lúc đó em say và bồng bột nên đã đồng ý. Hành động tiếp theo là lúc cả nhóm mất kiểm soát, không ai cố tình để mọi chuyện ra nông nỗi đó cả".

V. cho biết thêm, sau sự việc, chính nhóm bạn đã đưa em từ hố lên. Sau đó giúp em tắm rửa sạch sẽ và đưa em về nhà. 

Khi tỉnh rượu, thấy clip quay cảnh mình bị đánh tràn lan trên mạng xã hội, V. bàng hoàng: "Em không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như thế, thật sự mọi người đang hiểu nhầm.

Điều này rất ảnh hưởng đến tinh thần của em. Em chỉ mong mọi thứ lắng xuống để em và gia đình em được yên ổn như trước kia".

Thanh niên bị nhóm người đánh đập, dọa chôn sống lên tiếng: Đó chỉ là trò đùa-2
Em V. khẳng định clip chỉ là trò đùa của em và nhóm bạn trẻ bồng bột.

Trò chuyện với cô T. - mẹ của em V., cô T. cho biết những ngày qua các thành viên trong gia đình cũng buồn bã khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng xã hội, nhất là khi có tin đồn chính bố mẹ là người đã thuê nhóm bạn đến "dạy dỗ" em V.

"Khi nghe con kể lại về trò đùa nghịch của con và nhóm bạn trẻ, tôi nghĩ chắc mấy đứa nhỏ lại bày trò làm clip để nhiều người chú ý. Cho đến khi sự việc được chia sẻ lên mạng, cùng với đó là những lời nói không hay, gia đình rất khổ tâm. Sự việc không như mọi người đang nghĩ", cô T. nhấn mạnh.

Cô T. cho biết thêm, gia đình đã trình báo và làm rõ sự việc với cơ quan chức năng. Mong dư luận không bàn tán và đẩy câu chuyện đi quá xa, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình.

Gia đình em V. cho hay, sau sự việc, nhóm bạn đã đến tận nhà xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm hành động bồng bột của mình.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thanh-nien-bi-nhom-nguoi-danh-dap-doa-chon-song-o-nghe-an-len-tieng-do-chi-la-mot-tro-dua-2102078.html

chôn sống hành hung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao