Clip: Thanh niên bức xúc vì bị kẻ 'mặc đồ đen, bôi mặt đen' bóp vùng kín dù đã cho tiền

Một chàng trai vừa bức xúc chia sẻ đoạn clip bị gã ăn xin mặc đồ đen, bôi mặt đen xì vào cửa hàng mình xin tiền: "Vào tận quán xin, cho tiền xong, nó còn khuyến mại một cái bóp hạ bộ nữa. Nghĩ có điên không chứ".

Mấy ngày nay, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh đối tượng mặc bộ đồ màu đen, mặt bôi đen xì, tay cầm theo xúc xích, đầu gà đi xin tiền khắp nơi khiến nhiều người hoang mang, lo sợ.

Nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết các đối tượng trên thuộc giáo phái nào mà cải trang trông ghê rợn khiến cả người lớn và trẻ em đều khiếp vía.

Clip: Thanh niên bức xúc vì bị kẻ mặc đồ đen, bôi mặt đen bóp vùng kín dù đã cho tiền-1
Hình ảnh đối tượng mặc đồ đen đi ăn xin được các cư dân mạng chia sẻ

Được biết các đối tượng này chuyên đi xin tiền, tuy nhiên nếu không được cho sẽ có những hành động vô cùng khó coi: nhổ nước bọt, vẩy một thứ gì đó vào người khác, thậm chí còn đánh người không cho mình tiền.

Ngày hôm qua, rất nhiều người đã chia sẻ những câu chuyện của mình khi bắt gặp người mặc đồ đen đến ăn xin.

 

Sáng nay (5/12), một thanh niên vừa chia sẻ đoạn clip bị gã mặc đồ đen "quấy rối" ngay tại cửa hàng sửa xe. 

Theo nội dung clip đăng tải, đối tượng mặc đồ đen, bôi mặt đen xì cầm đĩa đi vào tiệm sửa xe xin tiền. Tay cầm đầu gà, hắn ta đưa về phía thanh niên, tay còn lại tiếp tục chìa cái đĩa ra để xin tiền. Lúc đầu thanh niên định không cho, nhưng tên này cứ giơ đĩa ra bắt chàng trai phải cho. Cuối cùng, thanh niên đành móc ví, bỏ một tờ tiền lên đĩa rồi xua tay đuổi đi. 

Thế nhưng dù đã được cho tiền nhưng tên này không đi ngay mà liên tục làm động tác hôn gió, rồi thò tay vào bóp vùng kín của người sửa xe. Bức xúc trước hành động sàm sỡ của đối tượng, thanh niên liền đứng lên rồi chửi và đuổi gã ra. Trước khi bước ra khỏi quán, gã mặc đồ đen tiếp tục làm động tác hôn gió rồi mới bỏ đi.

Chia sẻ khi đăng tải đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc, nam thanh niên bức xúc viết: "Vào tận quán xin, không cho tiền thì nó cứ giơ đĩa bắt phải cho. Cho tiền xong, nó còn khuyến mại một cái bóp hạ bộ nữa. Nghĩ có điên không chứ".

Hiện clip vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Clip: Thanh niên bức xúc vì bị kẻ mặc đồ đen, bôi mặt đen bóp vùng kín dù đã cho tiền-2
Thanh niên vô cùng bức xúc trước hành động sàm sỡ của gã mặc đồ đen

Trước đó, rất nhiều người dân cũng cho biết, đối tượng mặc đồ đen đã xuất hiện ở Hà Đông, Hà Nội. Người này đến các khu vực trường học, có đông trẻ em, đưa đầu gà và xúc xích ra cho các em, nhưng vì quá sợ hãi không em nào dám ăn.

Trước những thông tin gây hoang mang dư luận, phóng viên Vietnamnet đã liên lạc với Công an quận Hà Đông để nắm được tình hình. Một vị đại diện ở đây cho biết, cơ quan chức năng chưa nhận được báo cáo trực tiếp của người dân về vụ việc trên. Hiện Công an quận Hà Đông cùng công an phường đang tiến hành xác minh, làm rõ để đưa ra kết quả chính xác nhất.

Clip: Thanh niên bức xúc vì bị kẻ mặc đồ đen, bôi mặt đen bóp vùng kín dù đã cho tiền-3

Clip: Thanh niên bức xúc vì bị kẻ mặc đồ đen, bôi mặt đen bóp vùng kín dù đã cho tiền-4
Hình ảnh gã mặc đồ đen xuất hiện ở nhiều nơi được người dân chia sẻ

 

DT 
Theo Vietnamnet


ăn xin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao