Thanh niên câm điếc nghi bị đánh đến bất tỉnh ở nghĩa trang

Sáng sớm, người dân và công an xã phát hiện thanh niên bị câm điếc nằm bất tỉnh ở gần nghĩa trang trong tình trạng có nhiều vết thương, nghi bị người lạ đánh đập.

Ngày 22/6, lãnh đạo UBND xã Nghi Phong (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) xác nhận với Trí Thức Trẻ, hiện Công an xã này đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên nghi bị đánh đập dẫn đến trọng thương rồi để lại ở nghĩa trang.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào sáng 21/6, người dân và Công an xã Nghi Xuân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên nằm bất tỉnh ở khu vực bãi đất trống thuộc nghĩa trang xã Nghi Xuân (Nghi Lộc), trên người có nhiều vết thương. 

Thanh niên câm điếc nghi bị đánh đến bất tỉnh ở nghĩa trang-1
Nạn nhân được phát hiện nằm ở nghĩa địa với nhiều vết thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Nạn nhân lập tức được mọi người đưa đến Trạm y tế xã Nghi Xuân rồi tiếp tục chuyển lên Bệnh viện đa khoa Cửa Đông để cấp cứu.

Qua xác minh cho biết, danh tính nạn nhân là Võ Văn Giáp (SN 2003, trú xóm 7, xã Nghi Phong). Được biết, gia đình nạn nhân Giáp có hoàn cảnh khó khăn, là hộ nghèo của xã. Giáp là con trai đầu, bị câm điếc bẩm sinh.

Chia sẻ trên Dân Trí, người nhà nạn nhân Giáp cho biết, dù bị câm điếc nhưng thường ngày Giáp vẫn đi lao động kiếm tiền và không có mâu thuẫn, thù hằn với ai. Khi nhận được thông tin, gia đình nghi ngờ Giáp bị người lạ đánh đập và bỏ mặc lại ngoài nghĩa trang. May mắn, Giáp được phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Phía Bệnh viện đa khoa Cửa Đông cho biết, trưa 21/6, nạn nhân Giáp được đưa vào bệnh viện này cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng, não bị dập. Hiện Giáp đang hôn mê bất tỉnh và đang tiếp tục được các bác sỹ cấp cứu, điều trị.

Nguyên nhân vụ việc nạn nhân Giáp bị thương hiện đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-cam-diec-nghi-bi-danh-den-bat-tinh-o-nghia-trang-n-310804.html

đánh đập

Tin tức mới nhất