Thanh niên đi máy bay yêu cầu tiếp viên... dẫn vào nhà vệ sinh

Một số người cho rằng video có thể được quay lại làm bằng chứng nhưng tiếp viên không có quyền đăng tải hình ảnh hành khách lên MXH.

Một video hiện đang viral với 5 triệu lượt xem ghi lại chuỗi hành xử gây tranh cãi của một thanh niên khi sử dụng dịch vụ hàng không.

Ban đầu, các tiếp viên của chuyến bay đang đứng quanh khu vực ghế ngồi của anh chàng để nhắc nhở do máy bay đã di chuyển nhưng người này vẫn thản nhiên sử dụng điện thoại.

Sau nhiều lần, thanh niên mới cúp máy để đáp lời các tiếp viên.

Thanh niên đi máy bay yêu cầu tiếp viên... dẫn vào nhà vệ sinh-1
Dù máy bay đã di chuyển nhưng thanh niên vẫn gọi điện thoại, phải khi 3 - 4 tiếp viên tới đứng quanh mới cúp máy

Khi được tiếp viên hỏi về quy định hàng không, thanh niên đáp trả rằng đã đi máy bay nhiều lần nên biết về việc không được sử dụng thiết bị di động. Tuy nhiên người này lại cho rằng lúc lên máy bay, tiếp viên chưa nhắc nhở nên anh ta… vẫn dùng.

Tiếp tục, khi tiếp viên nhắc lại thời điểm anh mới lên máy bay, cô đã hướng dẫn cụ thể và còn chỉ lối tới nhà vệ sinh cho anh. Nhưng thanh niên này đáp lời với ý yêu cầu nhân viên phải dẫn anh ta tới tận toilet để anh đi vệ sinh.

Thanh niên đi máy bay yêu cầu tiếp viên... dẫn vào nhà vệ sinh-2
“Chị có dẫn em đi không hay chị vẫn đứng ở đây”, thanh niên hỏi vặn lại tiếp viên

Thanh niên đi máy bay yêu cầu tiếp viên... dẫn vào nhà vệ sinh-3

Trong một clip khác cũng do kênh này đăng tải, thanh niên gạt cần mở cửa thoát hiểm - hành vi vi phạm nghiêm trọng luật hàng không, nhưng cũng trả lời với tâm thế phủ nhận.

Vụ việc nhanh chóng gây tranh cãi, dân mạng có khá nhiều quan điểm trái chiều:

- “Tiếp viên nhã nhặn hỏi mà thanh niên trả lời quá thất vọng. Giờ muốn người ta đưa tận vào phòng vệ sinh nữa à?”.

- “Đi máy bay nhiều thì cũng nên tự biết quy định không gọi điện thoại chứ, có thể tiếp viên không nhắc thật nhưng trước khi cất cánh bao giờ cũng phát loa với clip nhắc mãi mà”.

- “Trông có vẻ… không tỉnh táo lắm. Chứ ai bình thường lại hành xử như vậy”.

- “Nhưng sao 4 - 5 tiếp viên cùng xúm lại hỏi khách thế, và quay clip nữa. Sao clip này lọt được lên mạng vậy”.

Theo quan sát, vụ việc xảy ra từ cách đây khá lâu do tiếp viên và hành khách trên máy bay đều không đeo khẩu trang. Tuy nhiên chưa rõ thời điểm cụ thể.

Trong quan điểm của một số người xem, video có thể được quay lại làm bằng chứng nhưng tiếp viên không có quyền đăng tải hình ảnh hành khách lên MXH như vậy. Hiện clip đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-di-may-bay-yeu-cau-tiep-vien-dan-vao-nha-ve-sinh-lam-mot-viec-te-nhi-bi-nhac-nho-van-than-nhien-dung-dien-thoai-161210411101713687.htm

hàng không tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất