Thanh niên đòi nhảy cầu Nhật Tân, nghi cãi nhau với bạn gái

"Nếu như chỉ vì chuyện nhỏ nhặt là cãi nhau với người yêu mà nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời to lớn thì đúng là đồ hèn", dân mạng thả comments.

Sáng 15/12, MXH xôn xao thông tin nam thanh niên lên cầu Nhật Tân (TP.Hà Nội) đòi tự tử nghi cãi nhau với bạn gái. 

Trên cầu, nam thanh niên để lại đôi giày cùng quần áo và một chiếc ví. Mọi người kiểm tra căn cước công dân thì được biết người này là L.V.T. (Sn 2004, ở Cẩm Khê, quê Phú Thọ).

Theo hình ảnh từ hiện trường, trên cầu có rất nhiều người đứng khuyên nhủ anh chàng không nên làm chuyện dại dột, có chuyện gì bình tĩnh rồi giải quyết nhưng người này vẫn mặc kệ.

Thanh niên đòi nhảy cầu Nhật Tân, nghi cãi nhau với bạn gái-1
Thanh niên đòi nhảy cầu Nhật Tân, nghi cãi nhau với bạn gái-2
Nam thanh niên để lại đồ đạc trên cầu Nhật Tân đòi tự tử. Ảnh MXH

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn triển khai các biện pháp giải cứu thanh niên trên. 

Sau gần 2 tiếng khuyên bảo, đến khoảng 11h40, lực lượng chức năng và người dân đã đưa được nam thanh niên vào trong an toàn.

Thanh niên đòi nhảy cầu Nhật Tân, nghi cãi nhau với bạn gái-3
Mọi người tập trung trên cầu khuyên nhủ nam thanh niên. Nguồn MXH

Sau khi những hinh ảnh được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trách móc suy nghĩ dại dột của nam thanh niên.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Đời còn dài em ơi, không gặp được người này sẽ gặp người khác. Chỉ có bố mẹ là duy nhất sinh ra em thôi, hãy nghĩ đến họ.

- Bố mẹ nuôi ăn lớn đến giờ chưa báo hiếu được, vì người yêu mà ra thế thì chịu. 

- Nếu như chỉ vì chuyện nhỏ nhặt là cãi nhau với người yêu mà nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời to lớn thì đúng là đồ hèn.

- Cha mẹ đẻ ra tốn công nuôi cơm 20 năm rồi cho học hành đàng hoàng nữa. Đi nhảy cầu vì gái, đúng là gia môn bất hạnh thật sự.

- Đúng trẻ trâu, bố mẹ nuôi lớn mất bao công sức, bao nhiêu kỳ vọng rồi lại đi nhảy cầu vì đứa con gái. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-doi-nhay-cau-nhat-tan-nghi-cai-nhau-voi-ban-gai-n-288906.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao